Pháp luật

Bắt 3 nghi can gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên xe ô tô

Lê Hiếu 29/05/2023 - 13:02

Sáng 29/5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa bắt giữ 3 nghi can gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên ô tô thời gian gần đây, gây bức xúc cho người dân.

Các nghi can bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Dương (SN 2007, trú phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk), Nguyễn Thanh Nhân (SN 2004, trú xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) và Võ Mạnh Nguyên (SN 2007, trú tại xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột).

bat-nhom-doi-tuong-trom-cap-tai-san.jpg
Công an thu giữ nhiều tang vật mà các đối tượng đã trộm cắp.

Lợi dụng đêm khuya, xe ô tô của người dân để ngoài đường, khi phát hiện xe ô tô nào không khóa cửa thì các đối tượng đột nhập, lấy tiền, các tài sản có giá trị và tháo lấy màn hình xe.

Với thủ đoạn trên, khoảng 10 ngày qua, nhóm đối tượng này đã gây ra hơn 10 vụ trộm cắp, với tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, chiều 28/5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt giữ nhóm đối tượng trên tại một nhà nghỉ trên đường Đinh Núp (TP. Buôn Ma Thuột).

Khám xét tại phòng nghỉ của các đối tượng, Công an thu giữ nhiều tang vật mà các đối tượng đã trộm cắp. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, do cần tiền tiêu xài cá nhân và mua ma túy đá để sử dụng nên đã rủ nhau đến TP. Buôn Ma Thuột để trộm cắp.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 3 nghi can gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên xe ô tô