An ninh trật tự

Bắt 2 nghi can giết người rồi bỏ trốn ra nước ngoài

Đức Chung 12/07/2023 - 21:23

Thế và Sao gây ra vụ án mạng ở một quán nhậu, cả 2 sau đó đã bỏ trốn sang Campuchia, tuy nhiên đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Ngày 12/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đang tạm giữ Hồ Ngọc Sao (SN 1986) và Nguyễn Văn Thế (SN 1994) cùng trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

bat_2_doi_tuong_giet_nguoi_roi_bo_tron-1-.jpg
Hai nghi can Thế và Sao tại CQĐT  (Ảnh: Công an Nghệ An)

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 8/5, tại một nhà hàng thuộc xã Châu Nhân, huyện Hưng Nguyên, anh Nguyễn Xuân H. (SN 1980, trú tại xóm Phú Thành, xã Hưng Thành, huyện Hưng Nguyên) cùng với bạn đang ngồi tại đây thì xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên ngồi bàn bên.

Hậu quả, anh H. bị đâm, chém nhiều nhát dẫn tới tử vong. Sau khi gây án, đối tượng nghi vấn đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt để điều tra, đồng thời truy bắt thủ phạm. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Giết người” để điều tra làm rõ.

Cơ quan Công an xác định 2 đối tượng Hồ Ngọc Sao và Nguyễn Văn Thế là 2 nghi can đã trực tiếp đâm, chém dẫn đến cái chết của anh H. Tuy nhiên lúc này cả 2 đã vượt biên theo đường tiểu ngạch để trốn sang nước ngoài.

Sau thời gian thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án đã lần lượt bắt giữ 2 nghi can.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 nghi can giết người rồi bỏ trốn ra nước ngoài