An ninh trật tự

Bắt nghi can sát hại vợ, phi tang xác

PV 09/02/2024 15:32

Ngày 9/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ nghi phạm giết người phi tang xác đang lẩn trốn ở Bến Tre.

Theo Cơ quan điều tra, ngày 7/2, người dân địa phương phát hiện một phần cơ thể người trên tuyến sông Kênh Xáng ở xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình. Qua khám nghiệm và trưng cầu, công an xác định là vụ án mạng.

Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã chỉ đạo Công an huyện Tam Bình phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ khẩn trương điều tra làm rõ.

img_20240209_153521.jpg
Nghi phạm Trương Văn Út

Trong chiều ngày 7 và 8/2, từ tin báo của người dân và qua công tác điều tra, Công an huyện Tam Bình phát hiện thêm nhiều phần cơ thể của nạn nhân tại các tuyến sông, bờ kè trên địa bàn. Qua điều tra, nạn nhân là T.T.D. (SN 1962, ngụ Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Sau 2 ngày khẩn trương điều tra, Cơ quan điều tra đã làm rõ nghi phạm và bắt giữ đối tượng khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bến Tre.

Theo đó, nghi phạm là Trương Văn Út (SN 1978, ngụ tỉnh Cà Mau). Út thừa nhận có quan hệ vợ chồng với bà D. và đã đăng ký kết hôn vào năm 2023.

Theo Công an huyện Tam Bình, hai người từ địa phương khác đến Vĩnh Long thuê trọ khoảng 3 tháng để chung sống tại xã Mỹ Thạnh Trung (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

Bước đầu, Út thừa nhận hành vi giết người và phân xác xảy ra tại huyện Tam Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi can sát hại vợ, phi tang xác