Nghi án một nam thanh niên bị đâm trong quán nhậu dẫn đến tử vong

Sơn Tùng| 08/06/2016 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 8/6, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP. Hội An, Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra khuya trước đó.

Theo đó, sáng ngày 8/6, Công an tỉnh Quảng Nam cùng Công an TP. Hội An vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiệm trọng xảy ra tại quán nhậu H.K. trên đường Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Châu, TP. Hội An khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An).

Nghi án một nam thanh niên bị đâm trong quán nhậu dẫn đến tử vong

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng

Theo bà Nguyễn Thị N. (SN 1953, chủ quán nhậu H.K.) cho biết, vào khoảng 23 giờ 40 ngày 7/6, trong quán chỉ còn một bàn nhậu duy nhất của một nhóm thanh niên gồm 3 nam, 2 nữ. “Vì trời đã khuya nên tôi ra nhắc nhở nhóm này ra về để tôi đóng cửa nhưng nhóm này có năn nỉ tôi cho ngồi thêm chút nữa”, bà N. kể.

Vào thời điểm đó, bà N. trông thấy một nam thanh niên từ bàn nhậu đi qua bên kia đường để đi vệ sinh, cùng lúc đó 2 cô gái trong bàn nhậu cũng đi theo sau nam thanh niên này.  “Trong 2 cô gái có một cô gái cầm vỏ chai bia đi theo nam thanh niên đó. Lúc nam thanh niên này quay trở lại thì trên cánh tay chảy rất nhiều máu và rồi sau đó gục xuống bàn nhậu”, bà N. cho hay.

Thấy nam thanh niên nằm bất động bà N. nói nhóm bạn chở thanh niên này đi cấp cứu. Đến 3 giờ sáng ngày 8/6, bà hốt hoảng khi nghe tin nạn nhân đã tử vong.

Theo người nhà nạn nhân Nguyễn Hoàng Nam cho biết, Nam được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thái Bình Dương (TP. Hội An). Đến 1 giờ 15 ngày 8/6, thì tử vong.

Hiện lực lượng Công an vẫn đang truy tìm nhóm thanh niên nhậu chung với nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án một nam thanh niên bị đâm trong quán nhậu dẫn đến tử vong