Con nghiện dùng búa đập chết bảo vệ cướp tài sản

Song An| 28/05/2013 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản thân là đối tượng nghiện nặng, Tú đã dùng búa đập chết bảo vệ để cướp tài sản và tìm cách lẩn trốn khỏi các mũi trinh sát của lực lượng chức năng.

Chiều ngày 27/5, Thượng tá Đào Trọng Bằng, Phó trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị này vừa làm rõ vụ án mạng giết người dã man và bắt giữ Chu Văn Tú (SN 1981, ở thôn Nhân Lý, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên), người liên quan đến vụ án.

Theo đó, vào khoảng vào 6h30 ngày 21/5, cơ quan công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo của quần chúng về một người bảo vệ công trường xây dựng tại trường THPT Minh Châu, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên nằm bất tỉnh trên giường, xunh quanh có rất nhiều máu.

Nhận thấy đây là một vụ giết người nghiêm trọng nên, cơ quan công an tỉnh Hưng Yên huy động lực lượng công an đến phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra vụ việc.

Qua xác minh, nạn nhân là ông Đặng Thế Mạnh (SN 1946, ở thôn Ông Tố, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng khiến ông Mạnh tử vong sau đó.

Bằng biện các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã vào cuộc điều tra. Đến tối 26/5, Phòng PC45 CA tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ Chu Văn Tú (SN 1981, ở thôn Nhân Lý, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là người liên quan đến vụ án khi Tú đang trên đường bỏ trốn.

Theo xác minh ban đầu, Tú là đối tượng nghiện nặng, thuộc thành phần lêu lổng và có 1 tiền án về tội lừa đảo trộm cắp. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú khai nhận dùng búa đập vào đầu nạn nhân và cướp tài sản sau đó trốn sang Trung Quốc và các tỉnh phía Bắc.

Hiện lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con nghiện dùng búa đập chết bảo vệ cướp tài sản