5 lý do các gia đình Việt tin dùng giàn phơi Hòa Phát Star

An An| 08/02/2022 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giàn phơi Hòa Phát Star ngày càng được các gia đình Việt sử dụng phổ biến. Đặc biệt là những gia đình ở chung cư, nhà phố cần 1 sản phẩm phơi đồ đa năng, tiết kiệm diện tích. Nếu bạn muốn biết vì sao ngày càng nhiều gia đình lựa chọn giàn phơi thông minh Hòa Phát là người bạn đồng hành, hãy tham khảo những lý do được liệt kê dưới đây.

Có thể lắp đặt được ở mọi dạng địa hình

Giàn phơi Hòa Phát hiện đang cung cấp hàng chục mẫu giàn phơi thuộc 2dòng sản phẩm gắn trần và gắn tường. Đặc biệt, tất cả các mẫu giàn phơi đều có cấu tạo rời nên việc lắp đặt cực kỳ linh hoạt. Nếu như giàn phơi gắn trần có thể lắp được cả ở trần bê tông, mái tôn, mái kính, trần thạch cao… thì giàn phơi gắn tường cũng có thể cố định ở tường gạch, hay các khung thép hộp.

Vì vậy các gia đình hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn 1 sản phẩm giàn phơi đồng hành, giúp việc phơi phóng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Giàn phơi thông minh gắn tường Hoà Phát Star lắp cho chung cư

Thiết kế tinh tế, hiện đại, tiết kiệm diện tích

Từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng không gian phơi của các gia đình Việt. Giàn phơi thông minh Hòa Phát đã cho ra mắt những sản phẩm có thiết kế cực kỳ tinh tế và có khả năng tiết kiệm diện tích nổi bật.

Trước tiên là dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt tại chung cư, nhà phố, những nơi có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và tính năng tối ưu diện tích không gian. Vì vậy những mẫu giàn phơi thuộc dòng sản phẩm này có thiết kế mô phỏng 1 hệ thống ròng rọc. 1 bộ giàn phơi sẽ gồm có bộ phận tời, các buli, dẫn hướng và dây cáp chuyển động, 2 thanh phơi để phơi đồ. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể nâng cao, hạ thấp thanh phơi theo ý muốn. Nhờ vậy không gian phơi vừa trở nên gọn gàng, đẹp mắt, các gia đình lại vừa được trải nghiệm việc phơi phóng theo 1 cách đơn giản, tiện lợi hơn.

Dòng sản phẩm giàn phơi xếp ngang gắn tường thích hợp lắp đặt tại những vị trí sân phơi không có trần hoặc những gia đình thích dùng 1 sản phẩm phơi đồ đơn giản,bền bỉ. 1 bộ giàn phơi gắn tường sẽ có 3 thanh phơi 2m. 3 thanh này có thể kéo giãn ra ngoài hoặc gấp gọn vào tường nhờ hệ thống zic zắc trên chân giá chịu lực. Sản phẩm này vẫn đáp ứng được cả 3 tiêu chí đẹp, gọn gàng và phơi đồ tốt

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Hoà Phát

Khả năng phơi đồ vượt trội

Khả năng phơi đồ của giàn phơi Hòa Phát được các gia đình review là “đỉnh của đỉnh”. Thật vậy, dù bạn chọn 1 mẫu giàn phơi bất kỳ vẫn có thể an tâm rằng khả năng phơi đồ sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với những công cụ phơi truyền thống.

Cụ thể, tất cả các mẫu giàn phơi gắn trần và gắn tường đều có khả năng phơi được từ 50kg – 80kg. 1 bộ giàn phơi gắn trần có 2 thanh phơi dài 2,2m – 3m với số lỗ phơi dao động từ 80 lỗ - 118 lỗ. Còn 1 bộ giàn phơi gắn tường có 3 thanh phơi 2m với số lỗ phơi dao động từ 45 lỗ - 162 lỗ tùy mẫu.

Nhìn vào những con số khủng nêu trên cũng có thể dễ dàng đoán được khả năng phơi đồ của giàn phơi thông minh Hòa Phát lớn đến mức nào. Tất cả những sản phẩm cần phơi phóng như chăn, chiếu màn đều sẽ được giải quyết 1 cách nhanh chóng.

Độ bền vượt trội

Các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát được đông đảo gia đình Việt đón nhận còn bởi 1 lý do đó là có độ bền cao. Do được sản xuất từ những chất liệu tốt như hợp kim nhôm chịu lực, inox 304 nên các sản phẩm đều có độ bền trung bình 5 – 7 năm. Đặc biệt nếu giàn phơi hỏng hóc linh kiện sau quá trình sử dụng lâu dài có thể sửa chữa và thay thế được.

Giá sale siêu hấp dẫn chỉ từ 590.000 đồng

Thêm 1 lý do để tin chọn giàn phơi Hòa Phát đó là giá thành phải chăng. Hiện tại trên kênh bán hàng online của giàn phơi Hòa Phát gianphoithongminhhoaphat.vn tất cả các sản phẩm đều đang được áp dụng giá sale 50% cực kỳ hấp dẫn.

-Giàn phơi Hòa Phát Star Q6 giá chỉ 590.000 đồng

-Giàn phơi Hòa Phát KS950 giá chỉ 790.000 đồng

-Giàn phơi Hòa Phát HP701 giá sale còn 1.190.000 đồng

-Giàn phơi Hòa Phát H009 giá sale chỉ từ 1.390.000 đồng

-Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980 giá sale chỉ từ 1.190.000 đồng

-Giàn phơi gắn tường giá chỉ từ 790.000 đồng

Tất cả các sản phẩm giàn phơi Hòa Phát đều được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu phơi phóng và phù hợp với không gian của các gia đình Việt. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua giàn phơi đừng quên ghé qua gianphoithongminhhoaphat.vn để tham khảo mẫu và báo giá chuẩn.

Hotline nhà cung cấp, lắp đặt giàn phơi Hòa Phát 098.294.29.29 (24/7)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 lý do các gia đình Việt tin dùng giàn phơi Hòa Phát Star