3 lần giao cấu với bạn gái "nhí" khi đến nhà chơi

Ngọc Thành| 29/09/2016 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/9, TAND tỉnh Bạc Liêu vừa mở phiên tòa phúc thẩm với bị cáo Lê Văn Linh (19 tuổi, ngụ ấp Tam Hưng, xã Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 9/2015, Lê Văn Linh làm quen qua mạng xã hội Zalo với em N.T.A.T (15 tuổi, hiện đang tạm trú tại khu phố 10, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Đến tháng 2/2016, N.T.A.T đến nhà Linh chơi, được sự đồng ý của bạn gái, Linh đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái "nhí".

3 lần giao cấu với bạn gái

Công an áp giải bị cáo Lê Văn Linh tại phiên tòa

Khi sự việc xảy ra ông Nguyễn Văn Ửng – cha của N.T.A.T, đã phát hiện và đến Công an xã Vĩnh Hưng trình báo. Lực lượng chức năng đã mời Linh về trụ sở làm việc, tại đây Linh đã khai nhận hành vi của mình.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù giam đối với Lê Văn Linh về tội “Giao cấu với trẻ em”. Về phía gia đình của Linh cũng đã bồi thường cho phía bị hại 2.600.000 đồng.

Tại phiên phúc thẩm, bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ mới, hành vi phạm tội của bị cáo xuất phát từ nhu cầu cá nhân, đồng thời có sự đồng ý của bị hại nên HĐXX giữ nguyên án sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 lần giao cấu với bạn gái "nhí" khi đến nhà chơi