Nadal chỉ cho đối thủ thắng m ột game ở vòng ba Roland Garros

Theo vnexpress| 03/06/2017 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hạt giống số bốn thắng áp đảo Nikoloz Basilashvil với tỷ số 6-0, 6-1, 6-0 để thẳng tiến trên con đường chinh phục danh hiệu thứ 10 tại Paris.

nadal-chi-cho-doi-thu-thang-mot-game-o-vong-ba-roland-garros

Tay vợt Tây Ban Nha chỉ mất 90 phút để kết thúc trận đấu.

Đây là trận thắng thứ 75 của Nadal tại Roland Garros và là trận thắng thứ 98 trong 100 trận theo thể thức năm set thắng ba mà anh đã đánh trên sân đất nện. Hai trận thua của Nadal là trước Robin Soderling tại vòng bốn Roland Garros 2009 và Novak Djokovic tại tứ kết Roland Garros 2015.

Cựu số một thế giới chỉ một lần gặp khó khi cầm giao bóng. Đó là ở game thứ tư, set ba khi anh bị dẫn 0-40 nhưng sau đó quân bình tỷ số và ngược dòng. Đây là lần đầu tiên sau 77 trận đánh tại Roland Garros, Nadal chỉ thua một game. Anh khởi đầu trận đấu bằng 11 game thắng liên tiếp rồi mới để Basilashvil lần đầu thắng game giao bóng.

Đối thủ tiếp theo của Nadal là đồng hương Roberto Bautista Agut, người chỉ mất hơn hai tiếng để hạ đối thủ người CH Czech Jiri Vesely với tỷ số 6-3, 6-4, 6-3. Trong quá khứ, hai tay vợt chỉ một lần chạm trán tại bán kết Madrid Mở rộng 2014, và Nadal là người giành chiến thắng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal chỉ cho đối thủ thắng m ột game ở vòng ba Roland Garros