Tin tức thể thao 16/2: M.U chi tiền tấn mua Aubameyang

PV(TH)| 16/02/2016 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 16/2: M.U chi tiền tấn mua Aubameyang; Real Madrid vắng Bale trong trận gặp AS Roma16 ở vòng 16 Championg League...

M.U chi tiền tấn mua Aubameyang: Truyền thông Anh đưa tin Manchester United đã xác định tiền đạo đang khoác áo Dortmund, Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong mùa Hè tới. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để kéo cầu thủ người Gabon về sân Old Trafford. Ngoài mức phí chuyển nhượng, M.U còn trả cho Aubameyang mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên khả năng Quỷ đỏ tham dự Champions League mùa tới không cao nên sẽ giảm đi phần nào sức hấp dẫn với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tin tức thể thao 16/2: M.U chi tiền tấn mua Aubameyang

Tiền đạo Aubameyang

Mitchel Platini muốn UEFA đón Chủ tịch mới trước Euro 2016: Chủ tịch UEFA, Michel Platini đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới cấm mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong 8 năm do những liên quan đến số tiền được cho là không minh bạch giữa ông và Sepp Blater. Vì thế ông đã bày tỏ mong muốn UEFA có Chủ tịch mới Euro 2016.

Công Phượng sang Nhật Bản: Sáng nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên đường sang Nhật Bản để khoác áo CLB Mito Hollyhock. Tiền đạo người xứ Nghệ sẽ thi đấu tại Nhật Bản một năm. Trong hình ảnh chia sẻ trên fanfapge, Công Phượng xuất hiện với kiểu đầu mới gọn gàng. Vai trái của Công Phượng cũng không còn phải bó cố định bởi chấn thương gãy xương vai tại VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar hồi tháng 1 vừa qua.

Xác định tương lai của Neymar: Chân sút người Brazil hiện đang có rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi như M.U, Real Madrid, Man City...Tuy nhiên Neymar vẫn quyết định gắn bó với Barcelona. Đội bóng xứ Catalan cũng hứa hẹn sẽ tăng lương cho “tiểu Pele”. Hiện bản hợp đồng của Neymar với Barca có thời hạn đến tháng 6/2018 và mức lương đang hưởng là 7,5 triệu euro/mùa.

Real Madrid mất Bale: Đội bóng Hoàng gia đã mất chân sút đắt giá Gareth Bale do chấn thương hôm 17/1 trong trận gặp Sporting Gijon. Điều đó đồng nghĩa với việc Bale sẽ không có mặt để tham dự 2 trận đấu quan trọng với AS Roma tại Champions League và trận gặp Atletico Madrid tại La Liga. Nếu tình trạng chấn thương tiến triển tốt, Bale có thể kịp tham dự trận lượt về ở vòng 16 Champions League diễn ra tại Bernabeu vào ngày 9/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 16/2: M.U chi tiền tấn mua Aubameyang