CĐV Man City la hét đập phá toilet sau trận thua MU

Tuyết Nhung| 28/10/2016 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Mirror đưa tin rất nhiều cổ động viên quá khích của Manchester City đã đập phá toilet sân Old Trafford sau khi đội bóng con cưng thất thủ trước MU ở League Cup.

Trong trận derby diễn ra vào đêm thứ tư Manchester City đã bị loại khỏi đấu trường League Cup sau khi để thua với 1 bàn thắng tối thiểu từ phía MU. Thất bại trước Quỷ đỏ đã kéo dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng của Pep Guardiola cùng các học trò lên con số 6.

CĐV Man City la hét đập phá toilet sau trận thua MU

Hình ảnh cổ động viên Man City trút giận lên toilet của sân Old Trafford.

Chắc hẳn một kết quả như vậy đã khiến CĐV của Manchester City vô cùng thất vọng và có những hành động thiếu suy nghĩ. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, những người hâm mộ Man City đã tụ tập trong nhà vệ sinh của sân Old Trafford và hô to khẩu hiệu, "City, City, City" để cổ vũ cho những người khác đạp đổ bồn rửa mặt xuống sàn nhà.

Những hành động đó của CĐV Manchester City bị ghi lại bằng một đoạn video. Sau khi được tung lên các trang mạng xã hội thì ban lãnh đạo của Manchester City bị mời lên để làm rõ sự việc.

Phía Manchester United xác nhận họ đang gấp rút khắc phục thiệt hại về vật chất do các cổ động viên quá khích đã gây ra. Dự kiến, mọi vật dụng hỏng hóc sẽ được sửa sang trước ngày thứ bảy để kịp cho trận đón tiếp Burnley ở vòng 10 Premier League.

Cảnh sát khu vực cũng cho biết đã có ít nhất 6 người bị cảnh sát bắt giữ. Ba người bị cáo buộc uống rượu say và gây rối nơi công cộng, một người bị tố cáo phân biệt chủng tộc và hai người còn lại bị bắt do tham gia vào một cuộc ẩu đả.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV Man City la hét đập phá toilet sau trận thua MU