Chuyện lạ đó đây số 9

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mất môi vì làm bạn trai giận


Chỉ vì tranh cãi với bạn trai mà một thiếu nữ 19 tuổi đã bị cắn đứt môi dưới và đang phải điều trị tại Bệnh viện đa khoa quân khu Thành Đô (Trung Quốc). Do vết thương chưa lành nên cô gái không thể mở mồm nói chuyện được, cô chỉ có thể dùng bút và một quyển sổ nhỏ để giao tiếp với mọi người. Các bác sỹ chẩn đoán, 1/3 môi dưới của cô gái đã bị cắn đứt và đã tiến hành phẫu thuật khâu môi cho cô, sau đó chuyển cô tới bệnh viện răng hàm mặt để tiếp tục điều trị.


“Người sói”


Một bé gái 11 tuổi ở Thái Lan vừa được Guinness chính thức công nhận là bé gái nhiều lông nhất thế giới. Mặc dù Supatra luôn phải đối mặt với cảnh bị bạn bè ở trường trêu chọc, nhưng cô bé nói rằng, được ghi danh vào kỷ lục Guinness đã giúp cô trở nên nổi tiếng. Bé gái có lớp lông dày phủ khắp mặt, tai, tay, chân, và lưng. Ngay cả điều trị bằng tia laze cũng không thể làm lông ngừng phát triển. Tuy nhiên, trong khi hầu hết những người mắc hội chứng này đều bị xa lánh, thì Supatra lại dần chiếm được cảm tình của mọi người và trở thành đứa trẻ chan hòa và dễ gần.


Dùng chuột để khủng bố


Nikolas Galiatsatos, chủ một cửa hàng bán bánh pizza ở thị trấn Upper Dearby, gần Philadelphia, Mỹ vừa bị bắt vì đã thuê người bỏ chuột vào các cửa hàng cạnh tranh. Phát ngôn viên Cảnh sát địa phương nói: “Chúng tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống tương tự thế này. Thật không thể tưởng tượng được những con chuột lại được sử dụng như một công cụ phạm tội. Đây là hành động “khủng bố thực phẩm bằng chuột”.

Nam Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện lạ đó đây số 9