Kích dục đau, chủ quán cà phê bị khách đâm chết

Ngọc An| 12/07/2017 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng chị Oanh kích dục làm mình đau nên Hậu không trả đủ tiền như thỏa thuận. Trong lúc xô xát, Hậu dùng dao đâm chết chủ quán cà phê.

TAND cấp cao tại TP.HCM ngày 12/7 đã mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử theo đơn kháng cáo của Nguyễn Hữu Hậu (29 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về các tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Kết thúc phiên xử, HĐXX đã tuyên y án chung thân đối với với Hậu.

Kích dục đau, chủ quán cà phê bị khách đâm chết

Nguyễn Hữu Hậu tại phiên phúc thẩm

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 14 giờ ngày 4/11/2014, Nguyễn Hữu Hậu đi xe đến quán cà phê Giọt Nhớ (huyện Củ Chi, TP.HCM) để kích dục. Tại đây, Hậu thỏa thuận với chị Ngô Thị Kiều Oanh (chủ quán) kích dục với giá 400 ngàn đồng.

Sau khi được chị Oanh kích dục xong, Hậu cho rằng việc kích dục không đạt vì làm Hậu đau nên chỉ đồng ý trả 130 ngàn đồng. Chị Oanh không đồng ý nên hai bên mâu thuẫn, xô xát.

Sau đó chị Oanh đóng cửa quán, rồi lấy dao gây thương tích cho Hậu. Hậu lấy chiếc quạt máy chống đỡ rồi dùng dây điện siết cổ chị Oanh bất tỉnh. Hậu lục túi chị Oanh lấy chìa khóa thì chị Oanh tỉnh dậy tiếp tục dùng dao tấn công và bóp vào vùng kín của Hậu.

Trong lúc giằng cô, Hậu giật được dao trên tay chị Oanh cắt nhiều nhát vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án Hậu lấy tiền, điện thoại, trang sức của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Gần 2 tháng sau, Hậu bị Công an bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kích dục đau, chủ quán cà phê bị khách đâm chết