TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức hội thao lần I - 2017

Văn Vũ| 20/05/2017 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (20/5), TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức hội thao lần I – 2017.

Tham gia Hội thao có 32 vận động viên là cán bộ, công chức thuộc TAND cấp cao tại TP HCM, TAND quận 3, TAND quận 10 cùng toàn thể cán bộ, Thẩm phán và người lao động của TAND cấp cao tại TP HCM. 

Phát biểu khai mạc Hội thao, Phó Chánh án TAND cấp cao tại TP HCM Trương Thái Hiền cho biết: Hội thao lần này là dịp để cán bộ, công chức tham gia thi đấu nâng cao sức khỏe, rèn luyện người cán bộ Tòa án “khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần”, là dịp gặp gỡ giao lưu giữa TAND cấp cao tại TP HCM với TAND quận 3, TAND quận 10 nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ nhau cùng nhau phát triển.

TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức hội thao lần I - 2017

Phó Chánh án Trương Hiền nhấn mạnh, sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khỏe của mỗi con người tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao (TDTT) đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Thuở sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khỏe. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục. Riêng tôi ngày nào cũng tập”.

Thấm nhuần lời dạy của Người, hệ thống TAND nói chung và TAND cấp cao tại TP HCM nói riêng hằng năm đều tổ chức và tham gia hội thao đầy đủ, tạo không khí vui tươi cho cán bộ công chức, tăng cường sức khỏe phục vụ cho công tác và học tập. Và, TAND cấp cao tại TP HCM đã đóng góp nhiều thành tích cao, xuất hiện những vận động viên điển hình góp phần cho phong trào TDTT trong hệ thống Tòa án.

TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức hội thao lần I - 2017

Phó Chánh án Trương Thái Hiền cũng cho biết, do điều kiện sân bãi, thời gian luyện tập nên Hội thao lần này chỉ có hai môn thi đấu cầu lông và quần vợt, còn các môn khác sẽ được tổ chức vào hội thao lần sau.

Mặc dù không phải là vận động viên chuyên nghiệp nhưng với tinh thần công hiến cao, các thành viên đã đem đến cho Hội thao nhiều đường cầu hay, nhiều pha bóng đẹp trong những cuộc tranh tài hấp dẫn, quyết liệt nhưng cũng rất cao thượng và đoàn kết.

TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức hội thao lần I - 2017

Hội thao TAND cấp cao tại TP HCM lần thứ I – 2017 thực sự đã trở thành ngày hội rèn luyện TDTT trong cán bộ, công chức và người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi, nâng cao sức khỏe, thể lực góp phần nâng cao đời sống văn hóa, thể thao tạo cho người cán bộ Tòa án “khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần” để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thắt chặt tình đoàn kết và giao lưu của các đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TP HCM tổ chức hội thao lần I - 2017