Bộ GTVT kêu gọi nhân viên uống sữa thay rượu, bia

Hoài Đan(TH)| 02/05/2015 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, công đoàn Bộ GTVT ra lời kêu gọi nhân viên toàn ngành bớt đi chén rượu, cốc bia và tăng cường uống sữa bò. Nỗ lực này của Bộ GTVT nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông và chung sức giúp người nông dân tiêu thụ sản phẩm.

Trong lời kêu gọi của công đoàn Bộ GTVT có đoạn yêu cầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong toàn ngành GTVT, tăng cường các hoạt động thông tin, truyền thông, giáo dục nâng cao nhận thức cho CBCNVC-NLĐ và HS-SV các trường thuộc Bộ về tác hại của việc lạm dụng rượu, bia, đồng thời nhận thức về tác hại của đồ uống có cồn đối với sức khỏe, hạnh phúc gia đình, an ninh xã hội và đặc biệt nguy hiểm khi tham gia giao thông… 

Lời kêu gọi cũng nêu lên thực tế là trong thời gian qua nhiều mặt hàng nông sản của nông dân gặp khó khăn trong việc tiêu thụ, gây thiệt hại lớn cho xã hội, ảnh hưởng xấu đến phát triển sản xuất và đời sống của người nông dân.

Vì vậy, Bộ GTVT kêu gọi nhân viên thay vì uống rượu, bia hãy uống thêm cốc sữa để tăng cường sức khỏe và thiết thực hỗ trợ người chăn nuôi bò sữa trong điều kiện hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ GTVT kêu gọi nhân viên uống sữa thay rượu, bia