Bài thuốc chữa gãy xương kỳ diệu của lương y ở Thái Bình

Lan Anh| 10/10/2018 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tỉ lệ người mắc các bệnh lý về xương khớp luôn đứng đầu trong các loại bệnh. Hẳn là ai cũng từng bị một vấn đề nào đó về xương khớp như sưng viêm, thoát vị, thoái hóa hay gãy xương.

Những lúc như vậy, điều mà bệnh nhân ao ước nhất chính là gặp được thầy tốt, thuốc hay để đẩy lui bệnh tật.

Kỳ diệu bài thuốc liền xương

Khắc tinh của bệnh gãy xương - Đó chính là cái tên mọi người thường gọi lương y Nguyễn Đình Cự - người thầy thuốc đã chữa thành công rất nhiều trường hợp bệnh nhân gãy xương từ già đến trẻ, từ đơn giản như gãy tay, chân cho đến phức tạp như gãy cổ xương đùi, gãy xương quay tay,...

Ở Đông Hưng, Thái Bình hỏi lương y Cự thì không ai là không biết đến ông với bài thuốc Tiếp Cốt Phương kỳ diệu giúp người bị gãy xương hồi phục nhanh chóng.

Chia sẻ về bài thuốc, lương y Cự cho biết: “Bài thuốc này được tôi nghiên cứu dựa trên bài thuốc quý của người dân tộc miền núi mà tôi có duyên biết đến. Qua nhiều năm tìm tòi, học hỏi, gia giảm mà đúc kết thành bài thuốc của riêng mình. Điều trị bằng tiếp cốt phương được vận dụng theo thuyết âm dương ngũ hành, "tương hỗ chế ước lẫn nhau", nghĩa là bị thương bên nào thì bó thuốc bên kia, gãy chân phải thì bó thuốc chân trái”.

Lí giải về phương pháp của mình, ông Cự cho rằng trong diện chẩn người ta dùng phương pháp chữa bệnh đối diện lâu đời rồi. Đông y thì người ta sử dụng phương pháp đồng ứng đối xứng, bị bên này nhưng châm cứu bên kia: “Khi xương này bị gãy thì xương bên kia phải gia tăng hoạt động bù, bây giờ mình kích thích sao để dòng canxi đến nhanh hơn để nó liền xương nhanh hơn”, lương y giải thích.

Thông thường khi chữa cho người bệnh, lương y Cự dùng nẹp để nắn chỉnh, rồi đắp thuốc bên ngoài, và bôi Tiếp cốt phương vào phía đối diện. Nếu chỉ đắp không thì thường mất 40 ngày mới liền, còn vừa đắp vừa bôi chỉ 20 ngày là khỏi.

Điều trị hiệu quả gãy xương phức tạp ở người cao tuổi

Nhiều người thường nói, “gãy cổ xương đùi là một cách chết kinh điển ở người già”. Nói về vấn đề này, lương y Cự cho biết, khi bệnh nhân bị ngã gãy cổ xương đùi được đưa đến bệnh viện sẽ được mổ thay khớp háng, đây là thành tựu của y học chấn thương chỉnh hình hiện đại. Bệnh nhân được thay chỏm khớp háng nhanh chóng được xuất viện và phục hồi chức năng vận động.

Bài thuốc chữa gãy xương kỳ diệu của lương y ở Thái Bình

Bà Cúc được lương y Cự nẹp chân

Tuy nhiên đối với nhiều trường hợp như người cao tuổi hoặc các chỉ tiêu về sức khỏe không đáp ứng được phẫu thuật thì đối với các bệnh nhân này, bác sỹ thường đưa ra lời khuyên " đưa bệnh nhân về gia đình chăm sóc " như vậy bệnh nhân chỉ còn biết trông chờ vào số phận. Bởi những bệnh nhân tuổi cao thường gặp những biến chứng nặng có thể dẫn đến tử vong như: nằm lâu bị loét do đè ép dẫn tới hoại tử, bội nhiễm viêm phổi, viêm thận...

Nhưng với Tiếp Cốt Phương, tỉ lệ liền xương và vận động trở lại đối với người già bị gãy xương đùi là rất cao. Như trường hợp cụ Nguyễn Thị Cúc ở xóm 3, xã Hồng Giang, Đông Hưng, Thái Bình. Cụ 92 tuổi bị gãy cổ xương đùi phải được gia đình mời nhà lang tới chữa trị nhưng khi nẹp cụ không chịu được đành tháo ra.

Áp dụng phương thuốc bí truyền Tiếp Cốt Phương của lương y Cự, chỉ với 20 gói thuốc đắp lá sau hơn 3 tuần điều trị, xương gãy của cụ Cúc đã liền. Gặp lại nhà lang cụ rất vui vẻ khi được nhà lang hướng dẫn tập phục hồi chức năng và cụ đã có thể tập đi lại, chứng tỏ hiệu quả kỳ diệu của bài thuốc chữa gãy xương.

Bài thuốc chữa gãy xương kỳ diệu của lương y ở Thái Bình

Cụ Cúc sau 20 ngày tháo nẹp

Ngoài gãy xương, lương y Cự còn có bài thuốc đắp chữa Thoái hóa tràn dịch khớp gối, thoái hóa thoát vị đĩa đệm cột sống và thoái hóa khớp háng rất hiệu quả lại đơn giản, an toàn, chi phí thấp và không có biến chứng nguy hiểm so với phương pháp chọc hút dịch ổ khớp.

Số điện thoại tư vấn: 02273 590 789

Di Động: 0918 286 338.

Địa chỉ: Thôn Kim Châu 2, xã An Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc chữa gãy xương kỳ diệu của lương y ở Thái Bình