Tin tức tai nạn giao thông ngày 10/1: Xe khách gây tai nạn, 1 người chết, 29 người bị thương

PV(TH)| 10/01/2016 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức tai nạn giao thông ngày 10/1: Xe khách gây tai nạn, 1 người chết, 29 người bị thương; Hai vợ chồng chết thảm, con gái thoát nạn khi va chạm xe ben; Xe container mất lái đâm xe 4 chỗ làm 1 người chết...

Hai vợ chồng chết thảm, con gái thoát nạn khi va chạm xe ben

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 9/1, tại khu vực chân cầu Giồng Ông Tố (đoạn qua phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM).

Tin tức ban đầu, khi đang điều khiển xe máy chở theo vợ và con gái trên đường thì bất ngờ va chạm với một ô tô khiến người chồng mất tay lái, loạng choạng. Đúng lúc này chiếc xe ben từ phía sau lao tới cuốn chiếc xe máy vào gầm khiến 2 vợ chồng tử vong, người con gái may mắn thoát chết.

Ba xe tông liên hoàn dưới chân cầu Tham Lương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h15 phút ngày 9/1 tại khu vực cầu Tham Lương (phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM).

Tin tức ban đầu, chiếc xe tải đang chạy trên đường thì dừng đột ngột, khiến 2 chiếc ô tô phía sau không kịp xử lý nên dẫn đến va chạm. Vụ tai nạn liên hoàn đã khiến 3 phương tiện dính chặt vào nhau dưới chân cầu Tham Lương, một tài xế bị thương nhẹ.

Đang ngồi cắt tóc bị xe mất lái đâm tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 9/1, tại xã Sơn Tình, huyện Cẩm Khê ( Phú Thọ).

Tin tức cho biết, chiếc xe chở đá khi lưu thông qua khu vực trên thì bất ngờ mất lái tông thẳng vào hiệu cắt tóc ven đường. Trong quán lúc này có một người đang ngồi cắt tóc bị xe cán tử vong, nhiều người khác may mắn thoát chết.

Va chạm với xe tải, người đàn ông chết thảm

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 9/1 trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).

Tin tức ban đầu một người đàn ông điều khiển xe máy đi trên đường thì  xảy ra va chạm với xe tải. Hậu quả nạn nhân bị xe ô tô cán qua người tử vong tại chỗ. Xem thêm

Xe khách gây tai nạn, 1 người chết, 29 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm ngày 9/1, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn ấp Trường Khánh 2, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 10/1: Xe khách gây tai nạn, 1 người chết, 29 người bị thương

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Tin tức cho biết, xe khách đang chạy trên đường thì bất ngờ tông phải một người đàn ông đi bộ sang đường khiến ông này tử vong tại chỗ. Sau cú va chạm chiếc xe khách bị lật nhào và lao vào nhà dân. Tất cả 29 người trên xe khách đều bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Xe container mất lái đâm xe 4 chỗ khiến 1 người chết

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 10/1, trên QL1A, đoạn qua tổ 8 (phường Trung Sơn, TP.Tam Điệp, Ninh Bình).

Theo tin tức cho biết, chiếc xe container đang chạy với tốc độ cao theo hướng Thanh Hóa - Ninh Bình, bất ngờ bị mất lái, đâm vào đuôi xe ô tô 4 chỗ đang đỗ ven đường. Sau đó tiếp tục đẩy xe 4 chỗ lao thẳng vào số nhà 79 và đâm tử vong một người dân. Xem thêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức tai nạn giao thông ngày 10/1: Xe khách gây tai nạn, 1 người chết, 29 người bị thương