Thêm 2 trường đại học công bố điểm trúng tuyển

Ngô Chuyên| 28/07/2017 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, từ ngày 1/8/2017, các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn theo kết quả thi THPT quốc gia. Đến thời điểm này, đã có 6 trường công bố điểm trúng tuyển vào trường.

Sau khi 4 trường đại học công bố điểm trúng tuyển vào trường là Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội, Đại học Phú Yên;  Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Đại học Luật TP.HCM. Thì trường Đại học Xây dựng miền Trung và trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội vừa công bố điểm trúng tuyển.

Điểm trúng tuyển Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội như sau:

Thêm 2 trường đại học công bố điểm trúng tuyển

Theo như công bố, điểm trúng tuyển của trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội giao động từ 14 đến 19 điểm. Ngành lấy điểm cao nhất là Diễn viên kịch, điện ảnh. Ngành thấp nhất là Diễn viên Chèo.

Thí sinnh lưu ý: Những thí sinh dự thi chuyên ngành Nhiếp ảnh nghệ thuật có điểm chuyên môn từ 10.00 đến dưới 12,00 điểm thì được phép chuyển sang chuyên ngành Nhiếp ảnh báo chí (Nếu có nguyện vọng thí sinh làm đơn nộp tại BTK tuyển sinh vào ngày 1 và 2/8/2017).

Những thí sinh có điểm chuyên môn đạt ngưỡng điểm chuẩn của các ngành/chuyên ngành nhưng chưa nộp điểm Văn hoặc Toán, đề nghị nộp về BTK tuyển sinh vào ngày 1 và 2/8/2017. Thí sinh nào không nộp đúng hạn coi như không có nhu cầu học tập tại trường.

Trường Đại học Xây dựng miền Trung

Thêm 2 trường đại học công bố điểm trúng tuyển

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 2 trường đại học công bố điểm trúng tuyển