Vụ hai vợ chồng tự thiêu ở Quảng Nam: Người chồng đã tử vong

Châu Sơn| 05/11/2015 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Trần Văn Trà, Phó trưởng Công an xã Trà Kót (huyện Bắc Trà My) cho biết, chiều ngày 4.11, anh Phạm Văn Phương (SN 1976, ngụ thôn 5A, xã Trà Kót) đã tử vong, riêng chị Huỳnh Thị Huệ (SN 1978, vợ anh Phương) vẫn còn điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, chiều ngày 29/10, vợ chồng anh Phương tổ chức tiệc rượu tại nhà. Trong lúc uống rượu, anh Phương và anh Huỳnh Văn Cường (SN 1976, anh ruột của chị Huệ) cãi vã nhau, anh Cường buột miệng nói lời không hay về chị Huệ.

Sau khi tiệc rượu kết thúc, anh Phương và chị Huệ xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, chị Huệ nói với chồng: “Mình sống với nhau nhưng cứ mâu thuẫn thế này, thôi thì chết đi cho xong”. Nói rồi, chị Huệ cầm chai xăng có sẵn trong nhà tưới lên 2 vợ chồng rồi châm lửa đốt.

Vụ hai vợ chồng tự thiêu ở Quảng Nam: Người chồng đã tử vong

Chị Huỳnh Thị Huệ đang được người thân chăm sóc tại bệnh viện.

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng nên 14h ngày 4/11, anh Phương đã tử vong. Riêng chị Huệ hiện nay vẫn còn điều trị tại bệnh viện.

Chị Phạm Thị Sen (SN 1980, em ruột anh Phương) cho biết, hai vợ chồng anh Phương từ trước đến nay sống rất hòa thuận, chưa hề có mâu thuẫn gì lớn. Do trong lúc say người anh vợ có lỡ lời, khiến vợ chồng em gái cãi nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Huỳnh Văn Cường cũng rất hối hận nên uống thuốc độc tự tử. Nhờ được người thân phát hiện, đưa đến bệnh viện cứu chữa kịp thời nên anh Cường đã qua cơn nguy kịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai vợ chồng tự thiêu ở Quảng Nam: Người chồng đã tử vong