Xe máy lao vào cột điện, hai thanh niên tử vong

Q.K(TH)| 25/04/2015 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chạy xe với tốc độ cao, nên không làm chủ được tốc độ, chiếc xe máy leo lên lề đường rồi tông vào cột điện. Cú đâm khiến hai người trên xe máy tử vong.

Xe máy lao vào cột điện, hai thanh niên tử vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Tiền phong

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng nay (25/4) tại hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TPHCM.

Theo đó, vào khoảng 0 giờ 30 phút, hai chiếc xe máy chở bốn thanh niên lưu thông với tốc độ cao trên đường hương lộ 2 theo hướng từ Quốc lộ 1A về ngã 4 Bốn Xã.

Khi chạy đến đoạn đường cong trước số nhà 891, hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe máy mang biển số 59N1-801.21, đã mất lái, lao lên vỉa hè rồi đâm thẳng vào cột điện bên đường.

Cú đâm đã khiến một người tử vong tại chỗ, một người chết sau khi nhập viện cấp cứu do vết thương quá nặng. Hai nạn nhân được xác định là Sơn Xà (18 tuổi) và Thạch Bình (20 tuổi), cùng quê ở Sóc Trăng.

Theo các nhân chứng kể lại, hai người bạn cùng đi với các nạn nhân khi thấy tai nạn có dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên khi thấy tình trạng nghiêm trọng của Xà và Bình, họ đã lên xe bỏ chạy.

Được biết, cả bốn người đều là người làm công cho một cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn quận Bình Tân. Trước khi xảy ra tai nạn, họ rủ nhau đi nhậu ở gần đó.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an quận Bình Tân có mặt điều tra vụ việc. Đến gần 2h sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy lao vào cột điện, hai thanh niên tử vong