Tin tức xã hội ngày 16/11: Cháy xưởng may, hàng chục công nhân hoảng loạn

KC(TH)| 16/11/2015 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 16/11: Cháy xưởng may, hàng chục công nhân hoảng loạn; Một trẻ sơ sinh tử vong sau khi tiêm vacxin; Bé gái 13 tuổi mất tích 2 tháng chưa rõ nguyên nhân; Bất ngờ xuất hiện "hố tử thần" ở TPHCM...

Cháy xưởng may, hàng chục công nhân hoảng loạn

Tin tức xã hội ngày 16/11: Cháy xưởng may, hàng chục công nhân hoảng loạn

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: NLĐO

Tin nóng: Vào lúc 9h ngày 16/11, hàng chục công nhân đang làm việc bên trong xưởng may ở đường Bến Than, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi - TPHCM phải tháo chạy ra ngoài khi ngọn lửa bùng cháy, bủa vây toàn bộ khu xưởng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm toàn bộ nhà xưởng bị đổ sập, nguyên liệu máy móc bên trong bị cháy rụi.

Một trẻ sơ sinh tử vong sau khi tiêm vacxin

Tin nhanh: Cháu bé bị tử vong sau tiêm vacxin là con của vợ chồng anh Nguyễn Tràng An và chị Nguyễn Thị Suốt ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, mới sinh vào ngày 13/11, cân nặng 3,1 kg tại Bệnh viện Đa khoa Trảng Bom (Đồng Nai). Đến ngày 14/11, bé được tiêm vacxin ngừa lao. Tuy nhiên sau khi tiêm bé có triệu chứng co giật và đến chiều ngày 15/11 cháu bé đã tử vong tại Bệnh viện.

 Bất ngờ xuất hiện "hố tử thần" ở TPHCM

Tin tức 24h: Ngày 15/11, trên mặt đường Đình Phong Phú (trước cửa nhà thờ Thánh Linh, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM) đã có vết lún. Đến tối cùng ngày, một hố tử thần bất ngờ xuất hiện, gây khó khăn cho việc tham gia giao thông của người dân.

Sáng ngày 16/11,lực lượng chức năng sở tại đã có mặt, xử lý sự cố nói trên.

 Bé gái 13 tuổi mất tích 2 tháng chưa rõ nguyên nhân

Tin tức nhận được cho biết, cháu Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi, ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) bị mất tích đã gần 2 tháng nay, gia đình vẫn chưa hề tìm thấy tung tích về cháu. Hiện, lực lượng công an, kết hợp cùng gia đình đang tích cực tìm kiếm cháu bé,

804 ca sốt xuất huyết tại Đà Nẵng

Tin tức từ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho hay, trong tuần từ 2/11-8/11 số ca mắc sốt xuất huyết mới trên địa bàn là 128 ca, tăng 43 ca so với tuần trước, nâng tổng số bệnh nhân mắc sốt xuất huyết từ đầu năm đến nay lên 804 ca. May mắn là chưa có trường hợp nào bị tử vong, và số ca mắc bệnh sốt xuất huyết vẫn thấp hơn so với đỉnh điểm của chu kỳ bệnh nhưng con số này đang cao gấp hơn 3 lần so với cùng kì năm ngoái. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 16/11: Cháy xưởng may, hàng chục công nhân hoảng loạn