Thả lưới bắt cá, đụng phải xác bé trai 8 tuổi

Quách Du| 20/09/2015 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dắt trâu ra cánh đồng trước nhà để uống nước, không may bé Nhật bị trượt chân rơi xuống kênh nước sâu, sự việc được phát hiện khi một người trong thôn đi thả lưới bắt cá.

Trưa ngày 20/9, ông Trương Ngọc Tuyên – Trưởng thôn Tú Sơn, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai bị chết đuối.

Thả lưới bắt cá, đụng phải xác bé trai 8 tuổi

Kênh nước, nơi người đánh cá đụng phải thi thể bé trai

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 19/9, cháu Trương Long Nhật (SN 2007, trú tại thôn Tú Sơn, xã Thành Tân, Thạch Thành) cho trâu ra cánh đồng trước nhà uống nước rồi trượt chân xuống kênh nước tử vong.

Khoảng 30 phút sau, một người đàn ông trong thôn đi thả lưới bắt cá thì bất ngờ đụng phải xác cháu Nhật. Tuy đã cố gắng sơ, cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Thông thường, kênh nước tại địa bàn thôn không quá sâu, nhưng do những ngày vừa qua mưa lũ lớn tại huyện Thạch Thành nên xảy ra hiện tượng nước xoáy, ngập lụt. Có thể cháu Nhật đã trượt chân vào vùng nước quẩn nên bị cuốn trôi. Ông Tuyên nhận định.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã báo cáo cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân vụ việc. Đến trưa ngày 20/9, nạn nhân đã được mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, chiều ngày 18/9, anh Lê Văn Duẩn (Sn 1973, trú tại thôn Phố Cát, xã Thành Vân) cũng bị nước lũ cuốn trôi khi đang tìm kiếm một chiếc xe máy bị rơi xuống con suối gần nhà. Sau 3 ngày mất tích, đến khoảng 9h ngày 20/9 thi thể anh Duẩn đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thả lưới bắt cá, đụng phải xác bé trai 8 tuổi