Phạt hơn 500 triệu đồng với những sai phạm tại "biệt phủ" Yên Bái

An An| 02/12/2017 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đã xử phạt hành chính gia đình ông Phạm Sỹ Quý, nguyên Giám đốc Sở TN-MT số tiền 507 triệu đồng do xây dựng một số công trình sai phép và không phép tại khu biệt phủ phường Minh Tân, TP Yên Bái.

Ngày 2/12, UBND tỉnh Yên Bái đã có văn bản báo cáo gửi Thủ tướng và Thanh tra Chính phủ (TTCP) về kết quả thực hiện kết luận thanh tra liên quan đến khối tài sản của gia đình ông Phạm Sỹ Quý, nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) Yên Bái.

Phạt hơn 500 triệu đồng với những sai phạm tại

Biệt phủ của ông Phạm Sỹ Quý

Theo đó, đến nay đã có 14 cá nhân liên quan vụ “biệt phủ” Yên Bái bị xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền. Trong đó, những cán bộ, công chức cấp phòng trở xuống thuộc TP. Yên Bái thì Ban Thường vụ Thành ủy Yên Bái đã quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách về Đảng; Chủ tịch UBND TP. Yên Bái đã quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt chính quyền. Chủ tịch UBND phường Minh Tân, TP. Yên Bái và cán bộ địa chính phường này cũng đã bị kỷ luật.

Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Yên Bái đã quyết định kỷ luật khiển trách đối với 2 cán bộ, công chức của Chi cục Thuế TP Yên Bái.

Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đã xử phạt số tiền trên 507 triệu đồng do xây dựng trái phép và không phép tại khu “biệt phủ” của gia đình ông Phạm Sỹ Quý và phạt chậm nộp thuế số tiền hơn 51 triệu đồng.

Như vậy, với hình thức xử phạt hành chính này, "biệt phủ" Yên Bái sẽ vẫn được tồn tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt hơn 500 triệu đồng với những sai phạm tại "biệt phủ" Yên Bái