Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn

Hồng Hạnh| 11/02/2015 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.. Cầu bình an đến mọi người..!”

Đó là lời chia sẻ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của mình vào sáng sớm nay.

Trước đó, vào đêm qua, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào lúc 19h30 phút ngày 10/2 do tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1985, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiến xe ô tô hiệu Audi A8L mang BKS: 51A – 661.28 đến nhà Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới từ nước ngoài về.

Trong lúc điều khiển xe, chiếc Audi bất ngờ bị mất lái leo lên thềm và tông vào 2 xe khác và đám đông đang đứng chờ người thân ở sảnh trước nhà ga.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến 11 người bị thương, trong đó có 1 nạn nhân nhỏ tuổi nhất là em bé 9 tháng tuổi.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân 115, Thống Nhất, bé gái khoảng 9 tháng tuổi là Võ Thiên Kim được đưa vào bệnh viện Nhi đồng.

Bước đầu, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn được xác nhận do tài xế Tân – cháu họ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và cũng là tài xế của cô, do quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến gây ra tai nạn.

Có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ vô cùng hoảng loạn, la hét lớn. Sau khi thông tin về vụ tai nạn được đăng tải trên báo chí, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng để chờ cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Tuy nhiên, đến sáng nay, trên facebook cá nhân của mình, cô đã chia sẻ một status với nội dung: “Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện j đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình..

Cầu bình an đến với mọi người..!”

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn

Trước đó, ngay trong đêm qua, khi các nạn nhân trong vụ tai nạn được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, Hồ Ngọc Hà đã lặng lẽ đến thăm hỏi tình hình các bệnh nhân.

Chia sẻ với nữ ca sĩ về sự việc bất ngờ xảy ra, sau khi lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã động viên cô.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn

Hồ Ngọc Hà đến thăm hỏi bệnh nhân trong đêm xảy ra tai nạn (Ảnh: facebook Nguyễn Hồng Thuận)

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - bạn thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã kịp thời có mặt cùng cô ở bệnh viện, đi thăm hỏi các bệnh nhân. Anh cũng chia sẻ với người bạn của mình trước sự việc bất ngờ này. 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn

Qua thông tin từ phía cơ quan công an, được biết tài xế điều khiển chiếc Audi A8L gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất đang bị tạm giữ để điều tra. Ôtô này do doanh nhân Nguyễn Quốc Cường – chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà đứng tên chủ sở hữu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau vụ xe Audi A8L gây tai nạn