Hai nữ sinh lớp 10 mất tích đã được tìm thấy ở tỉnh Quảng Nam

Tùng Anh| 28/02/2018 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 8 ngày “mất tích” bí ẩn, hai nữ sinh lớp 10 ở Thanh Hóa đã được gia đình tìm thấy khi các em đang ở nhà người thân tại tỉnh Quảng Nam.

Sáng 28/2, một lãnh đạo xã Thọ Lộc (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, gia đình đã đến thông báo với chính quyền về việc đã tìm thấy hai nữ sinh Lê Thị Oanh và Lê Thị Quỳnh, cùng học lớp 10 và cùng trú tại xã Thọ Lộc "mất tích bí ẩn" từ ngày mồng 5 Tết vừa qua.

Hai nữ sinh lớp 10 mất tích đã được tìm thấy ở tỉnh Quảng Nam

Hai gia đình nữ sinh thông báo đã tìm thấy các em  ở tỉnh Quảng Nam

Theo người nhà nữ sinh Lê Thị Oanh cho biết, các em đã vào nhà người thân ở tỉnh Quảng Nam, hiện gia đình đang đưa các em  về.

Trước đó, chị Lê Thị Nga, xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân, mẹ của nữ sinh Quỳnh đã trình báo cơ quan chức năng về việc, khoảng 13h ngày 23/2, Quỳnh nói với bố mẹ là con đi học, đến chiều tối điện thoại vào số máy của con thì nhận được trả lời "con đi làm, bố mẹ yên tâm không phải lo", sau đó gia đình không liên lạc được với Quỳnh.

Sau khi gia đình tá hỏa đi tìm thì được biết, con gái đi cùng bạn học là nữ sinh Lê Thị Oanh. Cả hai gia đình đều không thể liên lạc được với con gái nên rất hoang mang lo lắng vì từ nhỏ đến lớn Oanh và Quỳnh chưa đi khỏi nhà bao giờ, lúc bỏ nhà đi lại không tiền bạc mang theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh lớp 10 mất tích đã được tìm thấy ở tỉnh Quảng Nam