Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai cụt tay, chân dưới hồ nước

Đỗ Việt| 27/07/2015 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi tập thể dục quanh hồ Dương Đá, nhiều người dân hốt hoảng phát hiện thi thể một bé trai bị cụt hai tay, hai chân nổi lập lờ giữa lòng hồ.

Sáng  26/7, nhiều người dân ở thôn Dương Đá, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội hoảng hốt khi phát hiện thi thể của một bé trai không có tay chân nổi lập lờ bên hồ Dương Đá.

Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai cụt tay, chân dưới hồ nước

Hồ Dương Đá nằm ngay cạnh con đường của thôn

Thấy sự việc bất thường, người dân đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết.

Tiếp nhận thông tin từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Gia Lâm phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 13h cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất và tổ chức chôn cất cho bé trai tại nghĩa trang của thôn.

Là một trong nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, ông Phùng Đắc Việt, trưởng thôn Dương Đá cho biết: “Thấy người dân bàn tán xôn xao về phát hiện thi thể dưới hồ, tôi chạy ra đến nơi thấy đó là một bé trai. Cháu bé không mặc quần áo, hai tay và hai chân bị cụt".

Nhiều người dân nghi ngờ, có thể em bé sinh ra bị dị tật nên bị ném xuống hồ.

Theo quan sát, hồ Dương Đá nằm ngay cạnh con đường của thôn. Hồ rộng hàng trăm mét vuông, sâu khoảng 2 m. Bên trên đường làng có hàng rào bằng sắt bao quanh. Cơ quan công đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai cụt tay, chân dưới hồ nước