Đình chỉ hoạt động DNTN kinh doanh thuốc thú y, bán xăng kém chất lượng

Tuyến Trang| 06/01/2016 06:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Doanh nghiệp này phải chịu tổng hình phạt 110 triệu đồng vì kinh doanh xăng dầu kém chất lượng và bán thuốc thú y, thủy sản ngoài doanh mục cho phép.

Chiều 5/1, nguồn tin của phóng viên được biết, UBND tỉnh Cà Mau vừa triển khai quyết định xử phạt hành chính đối với DNTN Nguyễn Chí Thanh (gọi tắt là doanh nghiệp Chí Thanh, xã Biển Bạch, huyện Thới Bình, Cà Mau) với số tiền 110 triệu đồng.

Trong đó, 100 triệu đồng phạt lỗi kinh doanh thuốc thú y ngoài doanh mục cho phép và 10 triệu đồng vì buôn bán xăng dầu không đạt chất lượng theo quy định.

Đình chỉ hoạt động DNTN kinh doanh thuốc thú y, bán xăng kém chất lượng

Quyết định xử phạt của UBND tỉnh Cà Mau

Trước đó, ngày 1/12/2015, Chi cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau kết hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra doanh nghiệp Nguyễn Chí Thanh và phát hiện doanh nghiệp này đang chứa 150 lít xăng Ron 92 không đảm bảo chất lượng và 9 loại thuốc thú y, thủy sản không có trong doanh mục lưu hành hoặc chưa được cơ quan thẩm quyền cho phép…

Ngoài việc bị xử phạt số tiền nói trên, cơ quan chức năng cũng tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, đình chỉ hoạt động kinh doanh thời hạn 2 tháng. Đồng thời thu hồi, tiêu hủy các tang vật nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ hoạt động DNTN kinh doanh thuốc thú y, bán xăng kém chất lượng