Để lại túi xách, cô gái trẻ nhảy cầu tự tử

Hoàng Anh| 25/04/2016 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đi lững thững lên phía cầu Non Nước. Cô gái trẻ bất ngờ để lại túi xách và một đôi giày rồi gieo mình xuống sông.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay (25/4) tại cầu Non Nước (nối giữa TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình và huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một cô gái với vẻ mặt thất thần đi lững thững lên phía cầu Non Nước. Khi lên đến giữa cầu, cô gái trẻ này bất ngờ để lại túi xách và một đôi giày rồi gieo mình xuống sông.

Ngay sau đó, một nam thanh niên đã nhảy theo để cứu cô gái, nhưng do nước xoáy và dòng chảy xiết nên không thể tiếp cận, cứu nạn nhân và phải bơi vào bờ ngay sau đó.

Để lại túi xách, cô gái trẻ nhảy cầu tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Bên trong túi xách để lại có giấy tờ mang tên Mai Thị T. (sinh năm 1995, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) và một tờ giấy ghi số điện thoại của mẹ nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi quanh khu vực cầu. Người thân của cô gái cũng đã đến hiện trường chờ tin tức của con em mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để lại túi xách, cô gái trẻ nhảy cầu tự tử