Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi lúc rạng sáng

Hoàng Hưng| 09/01/2018 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, chị Hải cùng một số người dân chạy đến thì phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi vẫn còn nguyên dây rốn.

Chiều 9/1, cô giáo Hoàng Thị Tuyền – Phó Hiệu trưởng Trường mầm non Sơn Ca (xã Hồng Kim, huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế) xác nhận, một nhân viên cấp dưỡng của trường vừa phát hiện và giải cứu một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi lúc rạng sáng

Bé gái sơ sinh được chị Hải phát hiện và giải cứu. Ảnh Lý Xuân

Theo đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, chị Lê Thị Hải là giáo viên cấp dưỡng của trường Mầm non Sơn Ca nhận trong lúc đang làm việc thì nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh.

Ngay lập tức, chị Hải chạy đến nơi phát ra tiếng khóc và phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi. Lúc này, chị cùng người dân nhanh chóng đưa cháu bé ra ngoài để chăm sóc.

Thời điểm phát hiện bé gái sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn, được quấn chặt bằng vải và nặng hơn 2 kg. Sau khi được chăm sóc, hiện sức khỏe của bé gái đã ổn định. 

Theo cô Tuyền, có thể bé sơ sinh bị người thân vứt bỏ lúc rạng sáng. Hiện nay, chị Hải đang tạm thời tự nguyện nhận nuôi cháu bé trong khi chờ người thân đến nhận lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi lúc rạng sáng