"Tung hứng" trẻ 2 tháng tuổi, giúp việc lĩnh án tù

T.Thuỷ| 27/01/2018 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc gia đình nhà chủ đi vắng, giúp việc đã hành hạ, tung hứng bé 2 tháng tuổi và bị phát hiện khi cha mẹ cháu bé xem lại camera an ninh.

Ngày 26/1, TAND TP Phủ Lý (Hà Nam) đã mở phiên toà xét xử bị cáo Nguyễn Thị Hàn (SN 1959, ngụ xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về tội "Hành hạ người khác".

Bị cáo Nguyễn Thị Hàn tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, cuối tháng 9/2017, bị cáo Hàn được gia đình chị Trần Ngọc Phương (ngụ tổ 2, phường Quang Trung, TP Phủ Lý) thuê để phụ giúp công việc gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Trong khoảng thời gian từ 8 đến 9h30 phút và từ 16h30 phút đến 18h từ ngày 20 đến 22/11/2017, khi chị Phương ra khỏi nhà để giải quyết việc riêng thì Nguyễn Thị Hàn đã có hành vi dùng tay đánh nhiều nhát vào đầu, gáy, vào người và dùng tay "tung hứng" cháu bé lên trên không nhiều lần gây nguy hiểm đến tính mạng của cháu.

Sự việc được phát hiện khi gia đình chị Phương xem lại camera an ninh của gia đình. 

Tại phiên toà xét xử, mặc dù bị cáo tỏ ra ăn năn, hối lỗi, nhưng xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc cũng như thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật, nhằm răn đe những kẻ có hành vi hành hạ trẻ em, HĐXX TAND TP Phủ Lý đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Hàn 15 tháng tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tung hứng" trẻ 2 tháng tuổi, giúp việc lĩnh án tù