Thực hư chuyện nợ nần của cựu người mẫu Thúy Vinh

Hà Thu(TH)| 17/06/2015 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây dư luận lại nổi lên khi có thông tin cựu người mẫu Thúy Vinh bị học trò cũ tố lừa đảo 450 triệu đồng tiền làm album ca nhạc để giúp anh chàng này tiến sâu vào showbiz.

Cựu người mẫu, tuyển thủ quốc gia cầu mây Nguyễn Thị Thúy Vinh (SN 1977) cùng với ca sĩ Thanh Thảo thành lập công ty TNHH Giải trí Hộp Nhạc - Music Box Entertainment từ tháng 7 năm 2007. Đây cũng là cái nôi đưa một số tên tuổi trẻ lên vị trí mới như: Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường...

Cách đây một ngày, một học viên cũ của Musix Box là Trung Dũng lên tiếng tố cáo cựu người mẫu Thúy Vinh đã vi phạm hợp đồng sản xuất âm nhạc có giá trị 450 triệu đồng tiền làm album ca nhạc để giúp anh chàng này tiến sâu vào showbiz.

Hơn 5 năm ký hợp đồng, Trung Dũng vẫn chưa có bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào ra mắt khán giả nên khiến anh và gia đình vô cùng bức xúc.

Thực hư chuyện nợ nần của cựu người mẫu Thúy Vinh

Cựu người mẫu Thúy Vinh

Bên cạnh đó, Trung Dũng còn cho biết ngoài số tiền này, cựu người mẫu Thúy Vinh còn mượn số tiền 100 triệu đồng của gia đình anh vào năm 2011, đến nay vẫn chưa hoàn lại cho gia đình.

Trước khi đưa ra những bằng chứng tố cáo, Trung Dũng cho biết: "Từ đầu tôi rất quý chị Thúy Vinh nhưng trải qua một thời gian dài, càng lúc tôi càng thất vọng về cách hành xử của chị. Tôi muốn nói ra sự thật này để những ai đang rơi vào hoàn cảnh của tôi sẽ cùng nhau lên tiếng, vì tôi biết mình không phải là nạn nhân duy nhất".

Theo Trung Dũng, điều làm anh và gia đình bất bình đầu tiên là ở hợp đồng sản xuất âm nhạc giữa anh và công ty Music Box vào năm 2010. Hợp đồng này được ký sau khoảng thời gian Dũng làm học viên ở Music Box và được Thúy Vinh đánh giá cao, hứa hẹn sẽ cho ra mắt một album đưa tên tuổi Trung Dũng vào giới showbiz.

Thực hư chuyện nợ nần của cựu người mẫu Thúy Vinh

Hiện tại, Thúy Vinh rút khỏi showbiz, đưa con trai sang Singapore để gia đình đoàn tụ

Tuy nhiên, hơn 5 năm nay, phía Musix Box không hề có động thái đào tạo, rèn luyện hay tập dượt các bài hát nào để Trung Dũng có thể ra mắt được album như đã hứa hẹn. Khi học viên này hỏi lại Thúy Vinh thì cựu người mẫu này chỉ trả lời rằng do kinh tế khó khăn nên cần thêm thời gian kiếm tiền để làm album. Thúy Vinh hẹn đầu năm, nhưng sang đầu năm sau, cô lại hẹn đến vài tháng tới. Cho đến thời gian gần đây, khi gia đình điện thoại, Thúy Vinh không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời.

Trả lời với báo chí, Thúy Vinh xác nhận đã đứng ra mượn 100 triệu đồng và album ký với Trung Dũng là 450 triệu đồng, đúng với những gì phía Trung Dũng cho biết. Cựu người mẫu này cũng thẳng thắn khẳng định sẽ chịu trách nhiệm vì đã ký hợp đồng nhưng mong gia đình Dũng hiểu về hoàn cảnh và những khó khăn của mình. Thúy Vinh cho biết sẽ kiếm tiền để trả hết nợ, cô chưa bao giờ có ý phủi bỏ trách nhiệm.

Tuy nhiên, trước đó cựu người mẫu Thúy Vinh có nhắc tới ca sỹ Thanh Thảo về vụ việc này. Cựu người mẫu cho biết, trong quá trình làm album cho cả công ty thì do Thanh Thảo nhận thấy Trung Dũng còn yếu kém về chuyên môn nên phải luyện tập thêm nên cô quyết định thời gian sau này mới sản xuất. Tuy nhiên, khi chưa kịp làm album cho Trung Dũng thì Music Box tan vỡ.

Thực hư chuyện nợ nần của cựu người mẫu Thúy Vinh

Thúy Vinh và Thanh Thảo từng là bạn bè thân thiết

Sự việc này khiến cho ca sỹ Thanh Thảo phải lên tiếng vì lo rằng dư luận sẽ hiểu lầm mình. Nữ ca sỹ cho rằng “việc nào ra việc đó”, việc vay nợ riêng với lý do giải quyết nợ của Music Box là không hợp lý, đồng thời động viên cựu người mẫu Thúy Vinh nhanh chóng vượt qua khó khăn này vì cả hai đã từng là bạn bè với nhau, đã từng cùng nhau xây dựng Music Box.

Trước đó, vào tháng 4 năm 2011, Thúy Vinh và Thanh Thảo cũng từng xảy ra tranh luận, sau đó Music Box phải đóng cửa. Tuy nhiên, sau đó những ồn ào đã khép lại, cả hai đã làm hòa và đều có cuộc sống riêng, dư luận bắt đầu quan tâm đến chuyện cựu người mẫu này lấy chồng, sinh con và có cuộc sống gia đình êm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư chuyện nợ nần của cựu người mẫu Thúy Vinh