Đích thân Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ra đón đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam

Tuyết Nhung(TH)| 21/09/2016 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (ngày 21/9) nhà vô địch Paralympic Lê Văn Công cùng các tuyển thủ đoàn Thể thao người khuyết tật (TTNKT) Việt Nam đã về nước trong sự chào đón nống hậu từ những người hâm mộ và gia đình.

Đích thân Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện cùng các nhà lãnh đạo Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Giám đốc Trung tâm HLTT Quốc gia TP HCM Đặng Hà Việt, Phó giám đốc Sở VH-TT TP HCM Nguyễn Hùng đã có mặt rất sớm tại sảnh nhà ga hàng không Tân Sơn Nhất để chờ đón đoàn TTNKT Việt Nam.

Đích thân Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ra đón đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đẩy xe lăn cho lực sĩ Lê Văn Công

Rời Rio, quá cảnh tại Paris (Pháp) sau hơn 20 giờ các tuyển thủ đoàn Thể thao người khuyết tật (TTNKT) Việt Nam mới được chạm chân về nhà. Nhưng đến hơn 8 giờ, những tuyển thủ đầu tiên mới xuất hiện tại cửa nhà ga. Lực sĩ Lê Văn Công dẫn đầu đoàn với gương mặt rạng rỡ và chiếc xe lăn của anh được đích thân bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đẩy ra cổng.

Một cuộc tiếp đón gọn nhẹ nhưng không kém phần trang trọng được tổ chức ngay tại sảnh nhà ga sân bay. Gia đình nhỏ của Lê Văn Công, gồm cha của anh, mẹ vợ, vợ và hai con đã có mặt từ rất sớm cùng với những người hàng xóm tại Long An cũng ra chào đón anh.

Đại diện Trung tâm TDTT Cần Thơ cũng đã cho xe lên để đón ba người con làm rạng danh đất Tây đô là Võ Thanh Tùng, Nguyễn Thành Trung và Đỗ Thanh Hải…

Tại đây, đại diện Công ty du lịch Vietravel đã trao tặng cho lực sĩ Lê Văn Công số tiền 10.000 USD, phần thưởng cho tấm HCV duy nhất cùng thành tích phá kỷ lục thế giới môn cử tạ. Quỹ Parasports trao tặng đoàn TTNKT Việt Nam số tiền 200 triệu đồng trong khi Trung tâm HLTT TP HCM và Trung tâm Văn hóa- Thể thao Q.Tân Bình cũng có những món quà nhỏ ý nghĩa gửi đến các VĐV trong đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đích thân Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ra đón đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam