U21 quốc tế: Công Phượng và đồng đội có quyền ngẩng cao đầu

Hà Sơn| 24/12/2016 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước U21 Yokohama được đánh giá cao hơn, U21 HAGL đã trình diễn thứ bóng đá tấn công tuyệt vời, nhưng bóng đá có quy luật nghiệt ngã, dù sao người hâm mộ vẫn thoả mãn và nhà đương kim vô địch có quyền ngẩng cao đầu.

Những tràng pháo tay và tiếng hô vang trên sân Thống Nhất là phần thưởng lớn nhất cho những cầu thủ trẻ HAGL. Lối đá tấn công đẹp mắt được áp đặt hoàn toàn lên đội bóng đến từ Nhật Bản. Yếu tố kỹ thuật cộng với sự kết dính đã được các cầu thủ áo trắng thể hiện đầy đủ nhất.

HAGL đã trở lại là tập thể gắn kết với các cá nhân nổi bật từ mọi tuyến, Văn Thanh, Hồng Duy làm khuynh đảo hàng thủ đối phương. Đặc biệt, Văn Toàn thực sự là mũi nhọn đáng sợ nhất của đội bóng phố núi. Tốc độ, sức càn lướt giúp cho Toàn hai lần đối mặt với khung thành đối phương.

U21 quốc tế: Công Phượng và đồng đội có quyền ngẩng cao đầu

Công Phượng và đồng đội có trận đấu tuyệt vời trước U21 Yokohama

Bên cạnh đó, sự tự tin của Công Phượng đã trở lại, có lúc Phượng một mình dẫn bóng đến sát đường biên ngang bên phần sân đối phương. Cần phải nói thêm rằng các cầu thủ U21 Yokohama chơi bóng thực sự chứ không đá tiểu sảo như U21 Thái Lan trận mở màn. Nên Công Phượng, Văn Toàn được thả sức chơi bóng đúng tinh thần thể thao cao thượng.

Một trận đấu làm hài lòng người xem duy chỉ có kết quả chống lại đội bóng đại diện của Việt Nam. Một phong cách chơi bóng rất đáng chờ đợi tại V-League sắp tới với sự trở lại của Công Phượng, Tuấn Anh.

Dù thất bại trên loạt sút luân lưu may rủi, nhưng tập thể đội đương kim vô địch HAGL có quyền ngẩng cao đầu rời giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 quốc tế: Công Phượng và đồng đội có quyền ngẩng cao đầu