Truyền thông quốc tế xuýt xoa trước màn trình diễn của Quả bóng vàng VN Tuyết Dung

T.K| 05/05/2015 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/5, trang 101greatgoals có bài báo ca ngợi màn trình diễn tuyệt vời của nữ tuyển thủ VN Nguyễn Thị Tuyết Dung trong trận đấu với tuyển nữ Malaysia tại Giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á vào ngày 4/5.

Trong chiến thắng này của tuyển VN, Tuyết Dung đã ghi dấu ấn đậm nét với cú hat-trick. Hai trong số đó đến từ chấm phạt góc, đưa bóng bay thẳng vào lưới Malaysia. Bàn còn lại là kết quả sau một pha solo đẹp mắt trước khi tung cú sút đẳng cấp ấn định chiến thắng 7-0 cho đội chủ nhà.

Đăng tải tấm ảnh tiền vệ của CLB Phong phú Hà Nam giữa đồng quê Việt Nam, thay vì ảnh hai pha sút phạt góc đẳng cấp, trang 101greatgoals (tạm dịch là 101 bàn thắng tuyệt vời) của Anh nhấn mạnh: "Đây là thành tích đáng ghi nhận của Nguyễn Thị Tuyết Dung trong chiến thắng 7-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Malaysia. Tuyết Dung đã làm nên kỳ tích khi hai lần ghi bàn trực tiếp từ quả phạt góc. Hơn nữa, cô đã ghi bàn bằng cả hai chân. Trước đó, Nguyễn Thị Tuyết Dung là người giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014”.

2 bàn thắng này của Tuyết Dung được đánh giá là có thể sánh ngang với các siêu phẩm hiếm có của bóng đá nữ thế giới.

Truyền thông quốc tế xuýt xoa trước màn trình diễn của Quả bóng vàng VN Tuyết Dung

Màn trình diễn tuyệt vời và cú hat-trick trên của Tuyết Nhung đã góp công lớn giúp tuyển nữ Việt Nam vượt qua Malaysia để vào bán kết giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á, đang được tổ chức tại TP.HCM. Khán giả trên sân Thống Nhất (TP.HCM) nhiều lần đứng dậy để dành những tràng pháo tay khen ngợi Tuyết Dung.

Sau trận đấu chiều qua, Tuyết Dung rất xúc động khi lần đầu tiên ghi 3 bàn thắng và có tới 2 bàn được thực hiện từ tình huống phạt góc. Trong khi đó, ông Norimatsu Takashi - HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam vui mừng nói: "Tuyết Dung đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời và tôi hi vọng cô ấy sẽ giữ vững phong độ này trong các trận đấu tiếp theo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông quốc tế xuýt xoa trước màn trình diễn của Quả bóng vàng VN Tuyết Dung