Tin thể thao 14/10: Bộ Công an kết luận Chủ tịch và PCT VFF không nhận hối lộ

Mạnh Nguyễn(TH)| 14/10/2015 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin thể thao nổi bật ngày 14/10: Chủ tịch và PCT VFF được kết luận là không nhận hối lộ; Ronaldo tiết lộ thời điểm giải nghệ…

Bộ Công An kết luận hai lãnh đạo VFF không nhận hối lộ: Trong buổi gặp gỡ báo chí sau cuộc họp BCH VFF lần thứ 4 khóa 7, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông cho biết văn bản do Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công An, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến ký gửi VFF đã được công bố trong cuộc họp Ban chấp hành VFF vào chiều ngày 13.10 khẳng định, tố cáo của ông Nguyễn Văn Chương về việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn có hành vi nhận hối lộ là không có căn cứ, không có sự việc phạm tội.

Ronalo tiết lộ thời điểm giải nghệ: Tiền đạo của Real Madrid đã tiết lộ sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi và giải nghệ trong màu áo của đội bóng Hoàng gia. Thông tin này được Ronaldo bật mí trong buổi lễ đón nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2014/15. Đây là lần thứ 4, Ronaldo được nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu danh giá.

Tin thể thao 14/10: Bộ Công an kết luận Chủ tịch và PCT VFF không nhận hối lộ

Ronaldo nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu lần thứ 4 và tuyên bố sẽ giải nghệ ở tuổi 40

HLV Klopp thiệt quân trước trận ra mắt Liverpool: Hậu vệ trẻ của Liverpool là Joe Gomes đã dính chấn thương trong trận U21 Anh thắng U21 Kazakhstan và khó có thể ra sân trong trận gặp Tottenham cuối tuần này. Đây cũng chính là trận ra mắt của HLV Klopp sau khi cập bến Liverpool. Hiện các CĐV của Lữ đoàn đỏ đang hy vọng HLV người Đức sẽ thực hiện được lời hứa là mang danh hiệu về cho Liverpool.

Brazil có trận thắng đầu tiên ở vòng loại WC 2018: Sáng nay, Brazil thi đấu trước Venezuela mà không có ngôi sao Neymar. Tuy nhiên, tiền đạo Willian đã kịp lập cú đúp mang về cho Brazil hai bàn thắng. Ngoài ra Selecao còn có được bàn thắng thứ ba do công của Ricardo Oliveira. Venezuela chỉ có được một bàn thắng danh dự nhờ công của Santos. Đây là trận thắng đầu tiên của Brazil ở vòng loại WC 2018, sau trận thất bại trước Chile ở trận đầu ra quân.

M.U cam kết chi tiền cho HLV Van Gaal thỏa tay mua sắm: GĐĐH của Manchester United đã khẳng định, các ông chủ Mỹ của Man United sẽ bơm thêm thật nhiều tiền để HLV Hà Lan tăng cường lực lượng ở các kì chuyển nhượng tới. Trong hơn một năm dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Van Gaal đã tiêu đến 250 triệu bảng để mua sắm cầu thủ và mang về sân Old Trafford khá nhiều tên tuổi ổn như Memphis Depay, Schneiderlin, Schweinsteiger,  Martial…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 14/10: Bộ Công an kết luận Chủ tịch và PCT VFF không nhận hối lộ