Tin nóng trong ngày: Chủ tịch Sepp Blatter bị điều tra; Real có HLV mới

Mạnh Nguyễn(TH)| 03/06/2015 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi vấn Chủ tịch Sepp Blatter từ chức vì bị điều tra; Real Madrid bổ nhiệm HLV mới; De Gea tạm biệt cầu thủ M.U; Ancelotti nói không với AC Milan…

Nghi vấn Chủ tịch Sepp Blatter từ chức vì bị điều tra: Truyền thông loan tin nguyên nhân khiến Chủ tịch Sepp Blatter tuyên bố từ chức chỉ sau 4 ngày tái đắc cử là do ông đang là một tâm điểm của cuộc điều tra tham nhũng mà Bộ Tư pháp Mỹ, Cục Điều tra liên bang (FBI) và Sở Thuế vụ (IRS) thực hiện. Trước đó nhà chức trách Mỹ xác định TTK FIFA Jerome Valcke đã chuyển khoản 10 triệu USD từ tài khoản FIFA tới các tài khoản do cựu phó Chủ tịch FIFA Jack Warner kiểm soát. Đây là bằng chứng quan trọng trong vụ scandal tham nhũng của FIFA. Có nguồn tin cho rằng Chủ tịch Sepp Blatter có liên quan nên đã sớm từ chức.

Real Madrid tuyên bố bổ nhiệm ông Rafael Benitez làm HLV mới của đội bóng: Sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, Real đã lựa chọn HLV Rafael Benitez làm người thay thế. HLV Benitez 55 tuổi vừa từ bỏ cương vị HLV trưởng tại Napoli để hồi hương làm việc cho Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2018. Mức lương của HLV Benitez hiện chưa được tiết lộ. Vị HLV được mệnh danh là “Vua săn cup” sẽ phải dẫn dắt Real vượt qua đại kình địch Barcelona để thành công tại La Liga và Champions League trong mùa giải tới.

Tin nóng trong ngày: Chủ tịch Sepp Blatter bị điều tra; Real có HLV mới

HLV Rafael Benitez vừa được Real Madrid bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng

Dea Gea chia tay cầu thủ M.U: Thủ thành của Manchester United đã trở về Madrid nghỉ hè. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu De Gea không nói lời chia tay với một số cầu thủ M.U cũng như môt số thành viên của BHL. Tờ Marca cho rằng động thái này chứng tỏ thủ thành của M.U quyết tâm ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi Real đã gửi lời hỏi mua De Gea với mức giá là 25 triệu bảng. Trong một động thái khác, HLV Van Gaal đã dự phòng De Gea ra đi bằng việc nhắm mua thủ môn Hugo Lloris của Tottenham.

HLV Ancelotti nói không với AC Milan: Sau khi bị Rea sa thải, AC Milan đã cố gắng để kéo HLV Ancelotti về Italia. HLV Ancelotti cũng đã từng có thời gian cầm quân tại CLB này và có được nhiều danh hiệu danh giá như Serie A; Champions League…Tuy nhiên bất chấp mọi nỗ lực mời gọi của đội bóng cũ, HLV Carlo Ancelotti đã tuyên bố ông cần nghỉ ngơi một thời gian. Trên trang chủ của AC Milan cũng đã xác nhận: “Carlo Ancelotti thông báo với AC Milan rằng ông không thể dẫn dắt đội một của Rossoneri ở mùa giải tới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Chủ tịch Sepp Blatter bị điều tra; Real có HLV mới