HLV Mourinho “nổ” vang trời sau trận thắng Maccabi Tel-Aviv

Mạnh Nguyễn| 17/09/2015 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mourinho lớn tiếng khẳng định sau trận thắng của Chelsea trước Maccabi Tel-Aviv rằng, ông là HLV siêu đẳng ngay cả khi đội bóng của ông không giành chiến thắng.

Chelsea đã có một khởi đầu không tốt tại Premier League mùa giải 2015/16 và HLV Mourinh phải chịu rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, Chelsea đang trong một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Tuy nhiên sau trận thắng 4-0 của Chelsea trước Maccabi Tel-Aviv ở vòng bảng Champions League, mọi chuyện đã thay đổi và người ta lại thấy một “Người đặc biệt” với những phát ngôn tự cao tự đại.

“Tôi là một HLV siêu đẳng khi tôi không chiến thắng và tôi vẫn siêu đẳng như chính là tôi. Các chuyên gia nhận tiền để nói những điều không dễ dàng. Họ phải là thiên tài trong cách phân tích của họ hoặc họ không xứng đáng được nhận tiền”. Có lẽ không có HLV nào dám nói về mình như cách mà HLV Mourinho tuyên bố hùng hồn với cả thế giới như vậy.

HLV Mourinho “nổ” vang trời sau trận thắng Maccabi Tel-Aviv

HLV Mourinho khẳng định mình là HLV siêu đẳng ngay cả khi Chelsea không thắng

Nhà cầm quân của Chelsea ngầm so sánh thành tích của ông với việc tiền đạo Rooney một thời gian dài không ghi bàn, rồi bỗng nhiên toả sáng và trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của bóng đá Anh vừa qua. “Rooney cũng là một cầu thủ siêu đẳng dù cậu ấy có ghi bàn hay không”.

Trong trận đấu với Maccabi Tel-Aviv, HLV Mourinho đã mạnh tay để các cầu thủ là John Terry, Diego Costa và Nemanja Matic trên băng ghế dự bị. Sự thay đổi đó phần nào ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea. May mắn là Maccabi Tel-Aviv là đội bóng yếu và Chelsea có được chiến thắng 4-0 do công của của Willian (15′), Oscar (45), Diego Costa (58′) và Cesc Fabregas (78′). Với HLV Mourinho, đây thật sự là cảm giác tuyệt vời bởi: “Đã lâu chúng tôi không chiến thắng và tôi suýt quên cảm giác chiến thắng thật ngọt ngào. Điều đó thực sự là cảm giác tốt”.

Trước sự đề cập của báo giới về quan hệ “không ổn” của mình với trung vệ kỳ cựu John Terry, nhất là khi huyền thoại Steven Gerrard  của Liverpool từng ám chỉ về điều này, HLV Mourinho không ngần ngại phản bác. Ông nói: “Steven đã sai, Tôi và cậu ấy có quan hệ tốt . Đôi khi chúng tôi có nhắn tin qua lại với nhau. Tôi ngưỡng mộ Steven và ngược lại cậu ấy cũng ngưỡng mộ tôi. Nhưng lần này cậu ấy đã nhìn nhận sai. Tôi và Terry vẫn ổn, cũng như Chelsea vậy”.

Với một người có cá tính mạnh và ngoa ngôn như HLV Mourinho, không có gì ngạc nhiên khi thấy ông tuyên bố hùng hồn, cũng giống như vài năm trước, ông nói mình là “Người đặc biệt”. Và tất cả đang chờ xem, “HLV siêu đẳng” Mourinho sẽ làm thế nào để giúp Chelsea đánh bại Arsenal ở trận derby thành London vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho “nổ” vang trời sau trận thắng Maccabi Tel-Aviv