Hạ Villarreal, Barca vào chung kết Cup Nhà vua

Lan Trần(TH)| 05/03/2015 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona đã tiếp tục giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt về bán kết Cup Nhà Vua TBN trước Villlarreal, chính thức giành vé vào trận chung kết gặp Bilbao.

Trước một Barcelona đang ở thời điểm có phong độ thi đấu ổn định cùng bộ ba hàng công M.N.S đều đặn ghi bàn, Villarreal đã không có được một tia hy vọng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc được ba phút, từ đường tạt bóng của Messi, Neymar kịp thời băng vào dứt điểm ghi bàn, mở tỉ số cho Barca.

Hạ Villarreal, Barca vào chung kết Cup Nhà vua

Neymar ghi bàn mở tỉ số sau pha kiến tạo của Messi

Hy vọng đến với Villarreal khi ở phút 39, khi Jonathan dos Santos có cú volley cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát, tuy nhiên đó lại là bàn thắng duy nhất Villarreal có được trong trận đấu này.

Sang hiệp hai, Barca vẫn chiếm ưu thế và một lần nữa Luis Suarez chứng tỏ khả năng ghi bàn bằng pha băng xuống rất nhanh ở phút 73, làm tung lưới thủ môn Asenjo. 2-1 cho Barca.

Đến phút 88, Neymar lập cú đúp với một pha đánh đầu dũng mãnh, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng xứ Catalan.

Hạ Villarreal, Barca vào chung kết Cup Nhà vua

Pha đánh đầu của Neymar ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca

Thắng đầy thuyết phục ở cả hai lượt trận vòng bán kết, Barcelona đã chính thức giành vé vào trận chung kết. Đối thủ của Barca là Bilbao, đội bóng cũng đã có được chiến thắng trước Espanyol.

Trong lịch sử, Barcelona đã có 26 lần đăng quang ngôi vô địch ở Cúp Nhà Vua TBN và Barca đang rất quyết tâm mang về chiếc Cup thứ 27 tại giải đấu này.

Điều đó được HLV HLV Enrique khẳng định: “Thật tuyệt khi vào được chung kết, nhưng đã vào chung kết là phải thắng. Barca phải vô địch. Tôi không cần biết đối thủ là ai, đến từ đâu. Quan trọng là chúng tôi đã vào chung kết”.

Trận chung kết Cúp Nhà Vua TBN giữa Barcelona và Bilbao sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 5 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ Villarreal, Barca vào chung kết Cup Nhà vua