Đồng đội nhảy múa "ăn mừng" vì Ibra ra đi?

20/07/2012 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Zlatan Ibrahimovic ra đi, các Milanista cảm thấy buồn rầu, nhưng với Kevin-Prince Boateng, Robinho và Rodney Strasser lại khác. Họ tỏ ra rất vui vẻ.

Zlatan Ibrahimovic là một cầu thủ khó tính và cũng tương đối khó gần. Thế nên, hồi còn thi đấu cho AC Milan, chân sút người Thụy Điển này đã không ít lần gây hấn với các đồng đội, đặc biệt là những đồng đội da màu. Trong số ấy, tất nhiên không thể thiếu Kevin-Prince Boateng, Robinho và Rodney Strasser. Ibra từng suýt đánh nhau Robinho, dọa tẩn Rodney Strasser và khiến Kevin-Prince Boateng phải một phen bẽ mặt vì trò đùa quá lố của mình.

Có thể nói, với các cầu thủ da màu trong đội hình AC Milan, Ibra là “cái gai trong mắt” và vì thế, ngay khi cựu ngôi sao Barcelona rời San Siro để gia nhập PSG, rất nhiều cầu thủ đã mừng thầm, thậm chí một số còn thể hiện niềm vui bằng những hành động vui vẻ ngay trên sân tập. Trong buổi tập chiều qua, Kevin-Prince Boateng hướng dẫn Robinho nhảy những điệu nhảy của huyền thoại ca nhạc Michael Jackson và sau đó mời cả Rodney Strasser tham dự. Cả 3 nhảy vui vẻ như thể AC Milan vừa giành được một điều gì đó quan trọng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những điệu nhảy "ăn mừng" của Kevin-Prince Boateng, Robinho và Rodney Strasser:

V.B

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng đội nhảy múa "ăn mừng" vì Ibra ra đi?