Clip trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014: Philippines hòa Thái Lan 0 - 0

Mạnh Nguyễn(TH)| 07/12/2014 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Philippines ở vòng bán kết AFF Cup 2014 đã kết thúc với tỷ số hòa 0 - 0, trên sân Papiss Cisse của Philippines.

Philippines bước vào trận đấu với ngôi nhì bảng A. Thế mạnh của đội bóng này chính là dàn cầu thủ nhập tịch cùng tài cầm quân của HLV Thomas Dooley. Trong khi đó, Thái Lan đang là ứng viên nặng ký của ngôi vương mùa giải AFF Cup 2014. Đoàn quân của HLV Kiatisuk có tới 3 trận thắng ở vòng bảng, giành ngôi nhất bảng B.

Trận đấu diễn ra trong thế ngang ngửa của hai đội trong suốt hiệp 1. Sang hiệp hai, ĐT Thái Lan tưởng như có được ưu thế lại rơi vào cảnh thi đấu thiếu người do tiền đạo Kraisorn nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, các cầu thủ Thái Lan vẫn bảo vệ được khung thành của mình trước sức ép của đội chủ nhà Phlippines.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk của ĐT Thái Lan nói: “Chúng tôi đã có được thế trận tốt trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên chiếc thẻ đỏ đã khiến thế trận đi theo chiều hướng khác. Dù sao không thua trên sân đối phương là một kết quả đáng chấp nhận được. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm và chuẩn bị cho trận lượt về.”

Còn HLV Thomas Dooley của ĐT lại bày tỏ sự nối tiếc khi không giành chiến thắng trong trận này: “Chúng tôi đã có cơ hội rất tốt để chiếm lợi thế, nhưng lại không thể tận dụng được"

Không tận dụng được cơ hội để ghi bàn trên sân nhà dù trong thế hơn người, trận bán kết lượt về trên sân của Thái Lan chắc chắn sẽ không dễ dàng gì với thày trò HLV Thomas Dooley vào ngày 10/12 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014: Philippines hòa Thái Lan 0 - 0