Clip M.U hút chết trước West Ham

Mạnh Nguyễn| 09/02/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã suýt phải nhận thất bại trong trận đấu trước West Ham ở vòng 24 Premier League đêm qua.

Manchester United vốn thường vô duyên trên sân khách và trận đấu trên sân của West Ham cũng không phải là ngoại lệ.

Tuy được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng M.U đã phải nhường thế trận cho đội chủ nhà West Ham ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và trong suốt hiệp 1, chỉ có sự xuất sắc của thủ thành De Gea mới giúp cho Quỷ đỏ không phải nhận bàn thua sớm.

Bước vào hiệp hai được 4 phút, Phil Jones phá bóng đến đúng vị trí của Kouyate và tiền vệ người Senegal không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm khiến bóng đập vào người Blind bay vào lưới giúp West Ham dẫn trước 1-0.

Clip M.U hút chết trước West Ham

Daley Blind lập công giúp M.U gỡ hòa ở phút 90+2

Bị dẫn trước, M.U tăng cường tấn công, trong khi, West Ham thay đổi chiến thuật, chuyển sang đá thấp để bảo toàn tỉ số. Thế nhưng cả Falcao và Van Persie dù đã có những tình huống nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Adrian nhưng lại vô duyên khi dứt điểm.

Tưởng chừng Man United phải tay trắng ra về thì ở phút đá bù giờ thứ hai,  Daley Blind bất ngờ mang về cho Quỷ đỏ bàn thắng từ một cú volley hiểm hóc, gỡ hòa 1-1.

Chỉ có được 1 điểm sau trận cầu này, M.U đã phải tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH khi có tổng điểm là 44. Điều đáng nói là Arsenal và Tottenham có thể lấy đi vị trí này bất cứ lúc nào khi chỉ kém M.U có 1 và 2 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip M.U hút chết trước West Ham