Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 3)

12/05/2012 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xác chết một người đàn ông bị mất đầu nổi lềnh phềnh trong bồn tắm, chiếc đầu của nạn nhân nằm lăn lóc trong bồn rửa chén; một thi thể bị rạch một đường từ cổ xuống hông, rút hết nội tạng giống như người ta làm thịt một con cá...

Trong quá trình tìm kiếm, cảnh sát còn phát hiện thêm nhiều những bức ảnh kinh dị khác. Những bức ảnh chụp các thi thể các nạn nhân ở những tư thế bị giết khác nhau.

Xác chết một người đàn ông bị mất đầu nổi lềnh phềnh trong bồn tắm, chiếc đầu của nạn nhân nằm lăn lóc trong bồn rửa chén; một thi thể bị rạch một đường từ cổ xuống hông, rút hết nội tạng giống như người ta làm thịt một con cá. Đó là những cảnh tượng hãi hùng mà tên sát nhân man rợ đã chụp lại như để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của kẻ giết người bệnh hoạn. Cảnh sát còn phát hiện thêm một số bức ảnh của nạn nhân trước khi bị sát hại và các bức ảnh tên sát nhân thực hiện hành vi đồi bại với các xác chết.

Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 3)

Dahmer thuở thiếu thời. (Nguồn ảnh: AP)

Cả dư luận lúc bấy giờ như rúng động và bàng hoàng với những gì tên Dahmer gây ra. Cảnh sát, cơ quan pháp y, giới truyền thông, gia đình những nạn nhân xấu số và ngay cả người thân của kẻ sát nhân đều ngày ngày dõi theo từng bước điều tra của cơ quan chức năng. Họ không thể lý giải nổi tại sao Dahmer lại gây nên hành động giết người man rợ đến vậy.

Nạn nhân xấu số đầu tiên

Thám tử Patrick Kennedy là người đưa ra những tiết lộ đầu tiên về tội ác man rợ của Dahmer. Ông cho biết mình đã có đầy đủ chứng cứ thuyết phục để buộc tội Dahmer. Ông còn tiết lộ thêm rằng Dahmer đã từng thú nhận và kể chi tiết với ông về các vụ án mạng ghê rợn do hắn gây ra.

Khi còn là một thiếu niên 14 tuổi, Dahmer đã bắt đầu có những tưởng tượng bệnh hoạn về hành vi giao cấu với xác chết. Tuy nhiên vào thời điểm đó, tất cả chỉ dừng lại ở mức tưởng tượng.

Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 3)

Steven Hicks, nạn nhân xấu số đầu tiên. (Nguồn ảnh: AP)

Sự việc bắt đầu kể từ khi Dahmer tốt nghiệp trung học. Lúc đó Dahmer vẫn sống cùng gia đình trong khu chung cư cao cấp, thuộc bang Ohio. Vào một đêm khuya, khi đang phóng xe trên đường quốc lộ trở về nhà, Dahmer trông thấy một người đàn ông đứng bên đường vẫy tay xin đi nhờ. Sau một vài câu trò chuyện, họ trở nên thân thiết hơn và cùng rủ nhau đi nhậu. Tàn cuộc nhậu, 2 người đàn ông cùng thuê phòng nghỉ và quan hệ tình dục. Trời tờ mờ sáng, người đàn ông lạ tỉnh rượu và muốn rời đi, thế nhưng Dahmer không muốn để người đàn ông đó đi. Năn nỉ không được, nhẹ nhàng không xong, Dahmer đã tiện tay vơ một thanh sắt trong phòng phang vào phía sau gáy người đàn ông. Cú giáng mạnh vào chỗ hiểm đã khiến người đàn ông tử vong ngay tại chỗ.

Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 3)

Tên sát thủ máu lạnh Dahmer. (Nguồn ảnh: AP)

Để phi tang xác chết, Dahmer đã cắt xác chết ra thành nhiều khúc, lấy túi nilong bọc kín lại và mang vùi ở khu rừng phía sau nhà hắn. Đây cũng chính là khoảng thời gian Dahmer ở nhà chờ đợi kết quả xét tuyển từ trường đại học bang Ohio, thế nhưng hắn đã không trúng tuyển vào năm đó.

Trượt đại học, Dahmer nhập ngũ và đóng quân tại Đức. Trong suốt thời gian đi lính tại Đức, Dahmer không gây thêm một vụ giết người nào nữa. Chi tiết này đã được cảnh sát Đức xác thực sau khi tiến hành một cuộc điều tra với quy mô sâu rộng chưa từng thấy. Một vài năm sau khi đi lính, Dahmer giải ngũ và trở về quê nhà. Từ đây Dahmer mắc chứng nghiện rượu nặng. Vào một ngày sau khi đi nhậu trở về, Dahmer lần mò ra khu rừng phía sau nhà, đào xác chết hắn đã chôn năm xưa lên, dùng búa tạ giã nát từng khúc cơ thể...

Hoàn cảnh nào đã đưa đẩy Dahmer biến thành tên sát nhân khát máu như vậy? Những nạn nhân tiếp theo sa bẫy tên "ác quỷ" man rợ như thế nào?

(còn nữa)

Vivian Nguyễn

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ án chấn động thế giới: Kinh hoàng “ác quỷ” ăn thịt hàng chục người (kỳ 3)