Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 3): Tuổi thơ của kẻ giết người man rợ

Hoàng Kim| 19/11/2014 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đằng sau những tội ác động trời là 1 tuổi thơ khát khao về cái chết. Khi tìm hiểu nhân thân của Schaefer, người ta thấy phần nào sự éo le trong cuộc sống mà y phải trải qua.

Gerard John Schaefer Jr sinh ngày 25-3-1946 tại Wisconsin. Hắn là con trưởng trong một gia đình có 3 anh em và là kết quả của cuộc hôn nhân ép buộc. Cha của y là Gerard vốn làm nghề buôn bán ở Kimberly-Clark với sự trợ giúp của vợ bà Doris. Hồi nhỏ, Schaefer được cha mẹ cho ăn học tử tế tại trường thánh Marist.

Nhiều người quen của gia đình Schaefer đều có nhận xét rằng cậu bé  được sống trong một môi trường tốt. Tuy nhiên, bản thân Schaefer lại không nghĩ như vậy. Thực chất gia đình của Schaefer chưa bao giờ yên ổn, kể từ khi hắn biết nhận thức. Bố mẹ hắn luôn luôn có những cuộc cãi vã, bởi ông Gerard là 1 con người hà khắc luôn săm soi phê bình. Mẹ hắn luôn cố gắng bảo vệ người con trai bé bỏng, khỏi những lời nói cay nghiệt của chồng.

Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 3): Tuổi thơ của kẻ giết người man rợ

Môi trường sống đã làm thay đổi tính cách con người Schaefer

Sau khi bố mẹ của Schaefer sinh thêm cô em gái Sara, thì Schaefer hầu như không nhận được chút tình cảm nào từ cha. Hắn cho biết trong thâm tâm cha hắn luôn muốn đứa con đầu lòng là con gái. Có lúc Schaefer thú nhận rằng hắn muốn tự tử, để thoát khỏi cuộc sống đầy muộn phiền này. Schaefer nói: “Tôi không thể nào làm hài lòng ông ấy. Chỉ có cái chết là lối thoát duy nhất”.

Có lẽ chính những áp lực, căng thẳng trong một cuộc sống đã dẫn đến những biến đổi tâm sinh lý trong con người Schaefer. Ở tuổi 12, Shaefer bắt đầu chú ý tới quần lót của phụ nữ và mặc chúng để thủ dâm. Không dừng ở đó, Schaefer liên tiếp có những hành vi bạo dâm chính bản thân mình. Có lần, Schaefer tự trói mình vào cây và vật lộn để tìm cách thoát khỏi đó. Dần dần, trong đầu hắn bắt đầu nảy sinh những ý niệm về việc hành hạ người khác, đặc biệt là phụ nữ. Gerard ngày càng ám ảnh về cái chết. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi đôi lúc, hắn không thể phân biệt rõ ràng giữa hiện tại và ảo giác.

Năm 1960, nhà Schaefer chuyển tới sinh sống ở hạt Lauderdale, bang Florida. Đây cũng là nơi Schaefer gặp người bạn gái của mình, Cindy (14 tuổi). Hai người thường xuyên hẹn hò trong ba năm sau đó. Dù yêu nhau nhưng, Cindy luôn yêu cầu Schaefer lột bỏ y phục cho mình và cưỡng hiếp cô, mỗi lần hai người gần gũi. Khi Schaefer tỏ ý chán nản với trò chơi tình dục đó, Cindy ngay lập tức chia tay Schaefer. Cũng trong ngày đó, Schaefer đi vào rừng và tiếp tục trò chơi tự hành hạ mình.

Phần lớn thời gian, Schaefer thường ở một mình và săn bắn ở Everglades. Ông Gary Hainline, người sống ở khu vực đó cho biết, thỉnh thoảng, Schaefer chơi tenniscùng với em gái của ông, Leigh Hainline – hơn Schaefer hai tuổi. Có thời gian, Schaefer qua đêm ở nhà Leigh và thủ dâm khi ngắm nhìn cô không một mảnh vải che thân. Leigh không phải là cô gái duy nhất mà Gerard nhắm tới để thỏa mãn thú tính bệnh hoạn.

Trong cuốn kỷ yếu trường trung học St. Thomas Aquinas, Schaefer là thành viên của đội bóng đá của trường trong hai năm đầu. Tuy nhiên, không một ai có chút kí ức nào về việc Schaefer chơi bóng, hay tham gia các câu lạc bộ. Bạn bè cùng lớp miêu tả Schaefer là con người khá cô đơn, lạc lõng và có phần lập dị. Một điểm đáng chú ý nữa là hắn đã từng trồng cây chuối để nhìn quần lót các bạn nữ.

Vào mùa xuân năm 1964, Schaefer gặp gỡ Sandy Steward (17 tuổi) trong một lớp học nhảy ở trường. Sandy đã bị choáng ngợp trước vẻ đàn ông trẻ trung đầy cuốn hút của Schaefer. Hắn ta ngay lập tức chiếm được tình cảm của Sandy và trở thành người yêu đầu của cô. Không những thế, hắn còn giành được thiện cảm của gia đình Sandy bằng cung cách cư xử lịch thiệp, chu đáo. Schaefer còn cùng gia đình Sandy đi du lịch. Hắn còn thường xuyên giúp họ sửa chữa đồ đạc trong nhà.

Hai người cùng nhau đi du lịch tới Everglades. Schaefer thấy khá buồn cười khi Sandy không thể bắn được bất cứ con thú nào trong trò chơi bắn súng. Say đắm với người yêu “nhạy cảm và đầy nhiệt thành”, Sandy cố gắng làm Schaefer vừa lòng.

Schaefer tốt nghiệp vào tháng 6/1964, nhưng ngọn lửa ái tình giữa hai người vẫn tiếp tục bùng cháy. Lần đầu tiên trong đời, Schaefer có một cuộc sống lí tưởng.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát nhân đội lốt cảnh sát và những cái chết kinh hoàng (Kỳ 3): Tuổi thơ của kẻ giết người man rợ