Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 3)

07/07/2012 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát ập vào khám xét ngôi nhà hoang, đã phát hiện 20 thi thể trong một căn phòng. Ở đâu cảnh sát cũng có thể tìm thấy các bộ phận cơ thể người, từ gara để xe, phía trong xe hơi, cống nước tới hồ bơi...

Kỳ 3: Phát hiện mồ chôn tập thể trong ngôi nhà bí ẩn.

Cho tới bây giờ, cơ quan cảnh sát cũng như người dân dù chứng kiến sự việc vẫn không thể tin nổi những gì đập ra trước mắt. Mọi thứ đối với họ giống như một cơn ác mộng.

Sau khi nhân viên bưu điện đã rất nhiều lần tới chuyển thư, và báo không thành công tới gia đình Ray Brent Marsh, họ lấy rất làm lạ. Ngôi nhà lúc nào cũng đóng im ỉm và chưa bao giờ họ gặp được chủ nhân của ngôi nhà. Nhân viên bưu phẩm ngán ngẩm khi xếp một tệp dày thư từ gửi tới “ngôi nhà hoang” chưa bao giờ được nhận. Ai cũng lấy rất làm lạ, rồi đâm ra tò mò và chuyển sang hồ nghi.

Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 3)

Chủ nhân ngôi nhà Ray Brent Marsh được triệu tập lên cơ quan cảnh sát.

Nhân viên bưu tá sau rất nhiều lần đưa thư tới gia đình này không thành công đã đánh liều leo vào phía tường rào với hy vọng gọi được chủ nhà. Anh núp vào một bụi cây phía trong vườn và như rụng rời chân tay khi trông thấy những thi thể vương vãi  phía trong sân sau của khu nhà. Sự việc ngay lập tức được báo cho cảnh sát. Nhưng, phía cảnh sát tỏ ra hồ nghi và cho rằng thiếu căn cứ, cũng như chưa có cơ sở gì để ra lệnh khám xét khu nhà. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cảnh sát lại nhận được cuộc điện thoại của người dân báo về việc họ phát hiện thấy một chiếc đầu lâu trong khi đi đưa chó đi dạo ngang qua khu nhà. Ngay lúc này, cơ quan cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Cảnh sát ập vào khám xét ngôi nhà, đã phát hiện 20 thi thể trong một căn phòng. Ở đâu cảnh sát cũng có thể tìm thấy các bộ phận cơ thể người, từ gara để xe, phía trong xe hơi, cống nước tới hồ bơi... Họ kinh hãi khi thấy rờn rợn, lạnh sống lưng như đang đứng trong một nhà hỏa tang hay một hầm mộ chứ không phải đang ở một căn hộ gia đình. Những ngày tìm kiếm tiếp sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện tổng cộng 334 xác chết, trong đó có 125 thi thể không còn nguyên vẹn và không thể xác định rõ danh tính.

Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 3)

Một tấm bia được người dân dựng lên ngay chính hiện trường vụ án, để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số. (Nguồn ảnh: AP)

Qua điều tra nhân khẩu, được biết chủ nhân ngôi nhà này là Ray Brent Marsh. Ngôi nhà hiện là trụ sở giao dịch kinh doanh của công ty gia đình. Gia đình Ray Brent Marsh đã bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh đầu những năm 70. Năm 1996, người cha ốm nặng, Ray Brent Marsh đã thay ông tiếp quản công việc điều hành công ty. Người cha sau đó về một căn biệt thự tại quê dưỡng tuổi già. Trong suốt quá trình điều hành công ty, Ray Brent Marsh tỏ ra là một người rất mẫn cán trong công việc.

Công tác khám nghiệm tử thi phát hiện thấy trong răng của các nạn nhân chứa hàm lượng lớn thủy ngân. Rất có thể hung thủ đã giết người hàng loạt bằng khí thủy ngân. Những người sinh sống trong ngôi nhà khi hít phải khí thủy ngân hàng ngày sẽ chết dần chết mòn, mà hung thủ không hề phải động tay động chân. Xác của nạn nhân xấu số sau đó sẽ được hỏa tang hoặc giấu đi.

Ray Brent Marsh, chủ nhân của ngôi nhà đã phải đối mặt với các tội danh: Lừa đảo, Lạm dụng tình dục với xác chết, trộm cắp. Tới thời điểm hiện tại, nguyên nhân giết người hàng loạt của chủ nhân ngôi nhà vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Với các tội danh trên, hắn đã bị kết án 12 năm tù giam. Làn sóng dư luận hết sức bất bình trước quyết định trên của tòa án. Người thân của nạn nhân cho rằng mức án đó chẳng thấm tháp vào đâu so với 334 mạng người.

Không ai bảo ai, nhưng ngôi nhà của Ray Brent Marsh từ đó được xem như một mồ chôn tập thể với những lời truyền tai nhau về một thế giới âm đang tồn tại bên trong ngôi nhà. Ngày ngày, mỗi khi đêm về, hàng trăm hồn ma lại phá phách, kêu gào cho nỗi oan ức của mình.
Mời bạn đón đọc những tình tiết tiếp theo vào sáng thứ 3 tuần tới.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng kinh hoàng và những lời đồn ma ám (Kỳ 3)