Phát biểu trước trận bán kết thứ nhất Euro 2012, Cristiano Ronaldo nhận định, trận bán kết giữa Bồ Đào Nha với ĐKVĐ Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được quyết định bởi một khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao.

Sau trận thua trước Đức trong trận ra quân, Bồ Đào Nha thắng liền 3 trận để vượt qua vòng bảng rồi tứ kết và thẳng tiến vào bán kết. Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất của Seleccao Châu Âu với 3 bàn thắng.

Trong cuộc đại chiến bán đảo Iberia đêm nay, Roanaldo sẽ phải đối đầu với hàng loạt những cầu thủ của Barca và cả những đồng đội của anh Real Madrid. Đây được coi là 1 trong những trở ngại tâm lí đối với Ronaldo bởi không ít các cầu thủ Tây Ban Nha đã quá hiểu lối chơi của CR7. Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết với Tây Ban Nha, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo khẳng định, anh cảm thấy rất thoải mái và sẵn sàng cho trận đấu này.

“Tôi không cảm thấy áp lực khi phải chạm trán Tây Ban Nha hay bất cứ đội bóng nào bởi đó là một phần trong cuộc đời tôi”, Ronaldo phát biểu trên Uefa.com.

“Tôi đã thi đấu hơn 10 năm và quá quen với cảm giác này. Tôi luôn cảm thấy có trách nhiệm, nhưng áp lực ư? Không nhiều. Luôn có những trận đấu kịch tính hoặc cân bằng bởi vì Tây Ban Nha là đội bóng với những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi hy vọng trận đấu đêm nay cũng diễn ra như thế.” vẫn lời thủ quân số 7 của Đt Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, Ronaldo cũng khá tự tin rằng mình sẽ tỏa sáng khi đưa ra dự đoán trận đấu sẽ được quyết định bởi một khoảnh khắc xuất thần của một ngôi sao. “Có rất nhiều trận đấu được quyết định bằng những khoảnh khắc rất nhỏ nhặt. Hy vọng trận đấu đêm nay Bồ Đào Nha sẽ làm được điều đó. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng cuối cùng.” ngôi sao 27 tuổi kết luận.

M.X
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo tự tin tỏa sáng?