Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 52/2018) P3

BCL| 29/06/2018 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

Ông Nguyễn Văn Chính – SN: 1954, trú tại: 215 đường Đỗ Đăng Tuyển, ấp Lô 6, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP HCM nhắn tin tìm vợ là bà Lê Thị Nhịn – SN: 1957, trú cùng địa chỉ trên; đã bỏ địa phương đi từ năm 2010 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Lê Thị Nhịn ở đâu hoặc ai biết tin tức gì về bà Lê Thị Nhịn xin liên hệ với ông Nguyễn Văn Chính để giải quyết việc ông có yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là mất tích và xin ly hôn với bà. Trong thời gian 03 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của bà Lê Thị Nhịn thì ông Nguyễn Văn Chính sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Bà Trần Thị Hai – SN: 1943, trú tại: Tổ 8, ấp 1A, đường Bến Than, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP HCM nhắn tin tìm chồng là ông Nguyễn Văn Chiến (Chiếu) – SN: 1940, trú cùng địa chỉ trên; đã bỏ địa phương đi từ năm 1982 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Chiến (Chiếu) ở đâu hoặc ai biết tin tức gì về ông Nguyễn Văn Chiến (Chiếu) xin liên hệ với bà Trần Thị Hai để giải quyết việc bà có yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là mất tích và giải quyết việc đất đai. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Chiến (Chiếu) thì bà Trần Thị Hai sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Ông Nguyễn Văn Ngọc – SN: 1969, trú tại: Tổ 10, ấp 6A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM nhắn tin tìm ông Nguyễn Văn Hóa – SN: 1963, trú cùng địa chỉ trên; đã bỏ địa phương đi từ ngày 06/12/1996 cho đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Hóa ở đâu hoặc ai biết tin tức gì về ông Nguyễn Văn Hóa xin liên hệ với ông Nguyễn Văn Ngọc để giải quyết việc ông Ngọc có yêu cầu Tòa án tuyên bố một người là mất tích đối với ông Hóa và giải quyết việc liên quan đến đất đai và nhà cửa. Trong thời gian 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của ông Nguyễn Văn Hóa thì ông Nguyễn Văn Ngọc sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Bà Lê Thị Năm – SN: 1951, trú tại: ấp 3A, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An nhắn tin tìm Bà Nguyễn Thị Khuyên – SN: 1950, trú cùng địa chỉ trên; đã bỏ địa phương đi từ tháng 11/2015 cho đến nay không có tin tức gì. Nay bà Nguyễn Thị Khuyên ở đâu hoặc ai biết tin tức gì về bà Nguyễn Thị Khuyên xin liên hệ với bà Lê Thị Năm để giải quyết Hợp đồng thanh toán vay. Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Khuyên thì bà Lê Thị Năm sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Ông Thái Văn Tiến - SN 1946, địa chỉ: Xóm Mậu 6, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An nhắn tin tìm con trai là anh Thái Bình Dương - SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Mậu 6, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An; đã bỏ địa phương đi từ tháng 9-1999 cho đến nay không có tin tức gì. Nay Dương ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Ai biết tin tức gì về anh Dương xin liên hệ với ông Tiến theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của anh Dương thì ông Tiến sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

Anh  Phan Thành Hùng, SN 1988, trú tại 68 Nguyễn Đình Chiểu, phường Bình Định, TX. An Nhơn, tỉnh Bình Định nhắn tìm chị Đỗ Thị Ngọc Anh, SN 1988, địa chỉ thường trú: 68 Nguyễn Đình Chiểu, phường Bình Định, TX. An Nhơn, tỉnh Bình Định, đã rời khỏi địa phương từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Ngọc Anh ở đâu về ngay TAND thị An Nhơn xã để giải quyết việc ly hôn đối với anh Hùng. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu chị Ngọc Anh không về thì anh Hùng sẽ đề nghị TAND thị xã An Nhơn giải quyết việc ly hôn theo quy định của pháp luật.

Anh Nguyễn Huy Sơn (SN 1968), địa chỉ: thôn Thịnh Tăng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh hoá nhắn tìm chị Đàm Thị Dung (SN 1970), nơi cư trú cuối cùng thôn Thịnh Tăng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hoá. Chị Dung đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2011 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Dung ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai  biết chị Dung ở đâu xin thông báo cho anh Nguyễn Huy Sơn. Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu chị Dung không có mặt thì anh Sơn sẽ đề nghị TAND Tp. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo định của pháp luật.

Bà Hoàng Thị Tâm, SN 1955, địa chỉ nhà 106 dãy B chung cư 3 tầng phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhắn tìm ông Nguyễn Văn Truy, SN 1949, nơi cư trú cuối cùng số nhà 33 phố Thuốc Bắc, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội, bỏ nhà đi từ năm 1990 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Truy ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu ông Truy không có mặt thì bà Tâm sẽ đề nghị TAND quận Hoàn Kiếm công bố ông mất tích theo quy định của pháp luật.

Anh Trần Hùng, SN 1985; Trú tại: Tổ 1, thôn Điện An, xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam nhắn tìm chị Hoàng Thị Sơn, SN: 1993; Hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Tổ 1, thôn Điện An, xã Bình Định Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam; đã bỏ nhà đi từ tháng 8/2015 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Sơn đang ở đâu về ngay nơi cư trú để giải quyết việc anh Hùng yêu cầu Tòa án tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 04 (bốn) tháng kể từ ngày thông báo, nếu chị Sơn không có mặt thì anh Hùng sẽ đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc trên theo luật định.

Ông Phạm Văn Phòng, SN 1950, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và chỗ ở số 188B Hoàng Quý, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng nhắn tìm các ông, bà có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến bản di chúc của bà Đặng Thị Quý lập ngày 4/02/2017 tại Văn phòng Công chứng An Phát, Tp. Hải Phòng là bà Phạm Thị Tính, bà Nguyễn Thị Công, bà Nguyễn Thị Năm, ông Nguyễn Văn Muôn, ông Nguyễn Văn Thành, bà Phạm Thị Thản hiện không rõ địa chỉ, tin tức. Nay các ông, bà Tính, Công, Năm, Muôn, Thành và Thản ở đâu về ngay TAND huyện Lê Chân, Tp. Hải Phòng (địa chỉ số 54 Tô Hiệu, Tp. Hải Phòng) để giải quyết vụ án tranh chấp về chia thừa kế. Nếu các ông, bà không có mặt thì ông Phòng sẽ đề nghị TAND huyện Lê Chân giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ông Thái Văn Tiến, SN 1946, địa chỉ: Xóm Mậu 6, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An nhắn tin tìm con trai là anh Thái Bình Dương,  SN 1977, nơi cư trú cuối cùng: Xóm Mậu 6, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An; đã bỏ địa phương đi từ tháng 9/1999 cho đến nay không có tin tức gì. Nay Dương ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Ai biết tin tức gì về anh Dương xin liên hệ với ông Tiến theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo, nếu không có tin tức gì của anh Dương thì ông Tiến sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo luật định.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin, xin liên hệ số ĐT: (04).39365550, DĐ: 0913.033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý (link dưới).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 52/2018) P3