Vụ nữ chủ tiệm cầm đồ bị đâm 32 nhát dao: Bất ngờ hung thủ mới 20 tuổi

Ngọc Giàu| 15/08/2017 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 5 ngày tích cực điều tra, phá án, Công an tỉnh Đồng Nai đã làm rõ, bắt khẩn cấp hung thủ sát hại dã man nữ chủ tiệm cầm đồ ở huyện Nhơn Trạch.

Như trước đó Công lý đã đưa tin, vào khoảng 18 giờ 20 tối ngày 9/8, ông Võ Viết Dũng (47 tuổi, ngụ ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) đi nhậu về nhà thì phát hiện vợ là bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Gia Hân) nằm chết trong nhà, trên người có nhiều vết máu. Hoảng hốt, ông Dũng đã điện báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo có vụ trọng án, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động lực lượng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua công tác khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị 32 vết thương trên cơ thể dẫn đến tử vong. Tại hiện trường, Công an ghi nhận nhiều vết máu nghi vấn của hung thủ gây án. Hiện trường có nhiều xáo trộn, xác định nạn nhân đã chống cự quyết liệt với hung thủ.

Vụ nữ chủ tiệm cầm đồ bị đâm 32 nhát dao: Bất ngờ hung thủ mới 20 tuổi

Nghi can Võ Văn Hoàng

Hiện trường vụ án là tiệm cầm đồ đồng thời cũng là nhà riêng của gia đình nạn nhân. Qua kiểm tra, trong tiệm cầm đồ có hơn 40 chiếc xe máy, nhưng thời điểm kiểm tra sổ sách thì mất một chiếc xe máy hiệu Vision. Sự việc này trùng lặp với nguồn tin mà người dân cung cấp, vào thời điểm xảy ra vụ án, một số nhân chứng đã nhìn thấy một thanh niên đi chiếc xe màu đỏ chạy ra từ tiệm cầm đồ.

Trên sổ sách của tiệm cầm đồ Gia Hân thì người cầm cố chiếc xe này tên Võ Văn Hoàng nhưng không có địa chỉ, năm sinh cũng không có biển số xe mà chỉ ghi số tiền cầm cố là 11 triệu đồng.

Tiếp tục điều tra, xác minh Công an làm rõ được người cầm cố chiếc xe là Võ Văn Hoàng tạm trú tại ấp 5, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch. Hoàng sinh năm 1997, quê ở thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Đối tượng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có nghề nghiệp ổn định. Hoàng cùng gia đình chuyển lên tạm trú ở Nhơn Trạch làm nghề bán bún.

Nguồn tin của trinh sát tiếp tục làm rõ, Hoàng có người yêu đang làm công nhân trong khu công nghiệp Nhơn Trạch tên D. Đáng nói là D có chiếc xe Vision có màu sơn trùng khớp với chiếc xe đã cầm cố trong tiệm cầm đồ Gia Hân.

Khi được gọi hỏi, D cho biết trước đó đã cho Hoàng mượn chiếc xe này vài ngày, không biết Hoàng mang đi đâu, sử dụng vào việc gì, khi D đòi xe thì Hoàng đã mang trả. Quá trình điều tra cũng cho thấy, Hoàng có những dấu hiệu bất minh về tài sản.

Ngay sau khi củng cố chứng cứ, trưa ngày 14/8, các trinh sát đã phát hiện Hoàng đang tá túc tại một phòng trọ ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch nên đã đưa về đồn công an làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng đã thừa nhận hành vi sát hại bà Nhung để cướp tài sản.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương lấy lời khai, làm rõ số tài sản mà đối tượng đã cướp của nạn nhân sau khi sát hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ chủ tiệm cầm đồ bị đâm 32 nhát dao: Bất ngờ hung thủ mới 20 tuổi