Vợ giả chết khi bị chồng cắt cổ giữa đêm

Trương Huê| 31/12/2015 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trở về nhà, Hoàn sập cầu dao điện rồi tiến lại gần giường, cầm dao cứa cổ vợ mình với ý định sát hại chị Hải. May mắn chị Hải đã thoát nạn nhờ “giả chết”.

Ngày 31/12, thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Thái Doãn Hoàn (SN 1972, trú tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hải (SN 1976, vợ của Hoàn).

Vợ giả chết khi bị chồng cắt cổ giữa đêm

Đối tượng Thái Doãn Hoàn tại cơ quan điều tra

Trước đó vào ngày 19/12, vì chuẩn bị vào tỉnh Quảng Nam làm phụ hồ nên Hoàn tổ chức tiệc rượu chia tay với bạn bè ở quê. Sau khi uống rượu và cũng đến giờ nên Hoàn vác ba lô lên xe khách để bắt đầu chuyến hành trình. Khi đi được khoảng 15km, Hoàn nhớ ra quên một số món đồ nên xuống xe, quay về nhà để lấy.

Khi vừa về đến nhà, Hoàn sực nhớ đến một số chuyện xích mích với người nhà bên vợ nên nảy sinh ý định giết hại vợ mình để “trả thù” người nhà bên ngoại. Nói là làm, Hoàn đi vào nhà tắt cầu dao điện, rồi nhẹ nhàng đến bên giường cầm dao cứa vào cổ chị Hải.

Dù bị bất ngờ nhưng chị Hải đã nhanh trí nằm bất động “giả chết”. Tưởng vợ mình đã chết nên Hoàn nhanh chóng rời khỏi hiện trường, lúc này chị Hải mới vùng dậy kêu cứu. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của chị Hải đã hồi phục.

Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng, từ lời khai của chị Hải, thu thập các bằng chứng liên quan, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Thái Doãn Hoàn để phục vụ quá trình điều tra. Được biết, thường ngày Hoàn là người hay uống rượu, vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ con.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ giả chết khi bị chồng cắt cổ giữa đêm