Thiếu nữ 16 tuổi cùng chị gái môi giới mại dâm

An An| 31/01/2020 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được chị gái ruột nhờ tìm gái bán dâm, thiếu nữ 16 tuổi đã liên lạc với bạn để đi bán dâm với giá 3,5 triệu đồng, thiếu nữ này cắt 500 ngàn đồng tiền công môi giới.

Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hiền Trang (SN 1997) trú tại TP Vinh, Nghệ An; Trần Thị Lan (SN 1998) và Trần Thị Quý (SN 2003) cùng trú tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính khách sạn M. trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm đã phát hiện tại 3 phòng có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Thiếu nữ 16 tuổi cùng chị gái môi giới mại dâm

Trang và Lan tại cơ quan công an

Tổ công tác lập biên bản kiểm tra hành chính, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở công an để điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra xác định, chiều 4/1/2020, anh N.V.M cùng 2 người bạn có ý định mua dâm nên đã liên hệ với Trần Thị Hiền Trang. Thỏa thuận bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt, anh N.V.M đã nhờ Trang tìm thêm 2 gái bán dâm khác cũng với giá 5 triệu đồng.

Trang đã nhắn tin cho Trần Thị Lan qua mạng xã hội, nhờ tìm 2 gái bán dâm. Trần Thị Lan đã nói với em gái ruột là Trần Thị Quý tìm 2 gái bán dâm đến nhà nghỉ nói trên.  

Quý đã gọi cho M.N.H, là bạn quen qua mạng xã hội rủ đi bán dâm. Lúc này, H.N.A đang ở cạnh H. và xin đi bán dâm cùng. Quý đồng ý, cho H. và A. số điện thoại của Trang.

Quý nói giá bán dâm là 3,5 triệu/lượt nhưng Quý thỏa thuận sẽ cắt 500.000 đồng/lượt. Sau khi bán dâm về H và A phải cắt mỗi người 500.000 đồng tiền công môi giới cho Quý. H và A đồng ý.

Sau đó liên lạc với Trần Thị Hiền Trang để cùng nhau đến khách sạn M. thực hiện hành vi bán dâm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 16 tuổi cùng chị gái môi giới mại dâm