Nghi con lấy cắp tiền, bố trói đánh đập, mẹ đẩy vào đống lửa

Thảo My - Bá Mạnh| 22/10/2014 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mất tiền, nghi ngờ đứa con trai ngỗ ngược bấy lâu lấy cắp, người bố đã trói đứa con vào gốc cây đánh đập. Khi vừa thoát ra để chạy, thì người mẹ nhẫn tâm xô em ngã vào đống lửa đang cháy.

Trưa 22/10, Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, Đơn vị đã lập hồ sơ ban đầu để quy trách nhiệm cho gia đình bà Nguyễn Thị Nhung (trú tổ dân phố 11) trước nghi vấn bạo hành và xô ngã con trai là Trương Văn Thành (13 tuổi) ngã vào đống lửa.

Theo lời khai ban đầu của bố mẹ Thành với lực lượng chức năng, vào ngày 15/10, cho rằng em đã trộm tiền của gia đình và bỏ đi chơi mấy ngày không về, nên người bố đã trói em vào gốc cây đánh. Sau đó, người dì thấy vậy đã ra gỡ dây trói cho cháu. Thoát ra khỏi dây trói, Thành đã chạy ngang chỗ bà Nhung đang đốt đống rác, sẵn bực bội trong người, bà mẹ này lấy tay xô ngã con trai vào đống lửa.

Nghi con lấy cắp tiền, bố trói đánh đập, mẹ đẩy vào đống lửa

Em Trương Văn Thành trong tình trạng bị bỏng nặng ở hai đùi, cẳng chân và tầng sinh môn

Ông Nguyễn Sỹ Minh, Trưởng Công an thị trấn Thạch Hà thông tin, từ lúc bị bỏng Thành đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thạch Hà. Sau đó thấy sức khỏe không tiến triển, nên bác sỹ đã yêu cầu gia đình đưa lên tuyến trên. Tuy nhiên, lúc này cả hai bố mẹ đã đưa con về nhà tự điều trị.

Trước tình hình đó, lực lượng chức năng đã xuống giao trách nhiệm cho gia đình, yêu cầu đưa Thành vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để kịp thời cứu chữa.

Chiều 22/10, bác sỹ Nguyễn Quang Trúc, Trưởng khoa Chấn thương Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, sáng 21/10, Trương Văn Thành nhập viện trạng bị bỏng nặng ở hai đùi, bụng, cẳng chân và tầng sinh môn.

“Da của bệnh nhân bị cháy sém, đùi phải bị nặng nhất, tỉ lệ thương tật trên 40%” – Bác sỹ Trúc nói. Bệnh viện đang có hướng sẽ chuyển em ra bệnh viện ở Hà Nội điều trị, vì đơn vị không có da để ghép, nếu để lâu sẽ nguy hại đến tính mạng.

Theo một số người đang điều trị ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, hai ngày điều trị vừa qua, chỉ thấy có một người đàn ông được cho là bố túc trực bên em, không thấy mẹ.

Ông Trương Văn Định bố đẻ của Thành nói: Vì con trộm cắp hư hỏng, lại bỏ nhà đi, nên về tức giận trói con đánh, mẹ cháu lúc đó đang dọn vệ sinh đốt rác ở gần đó, không kiềm chế được, nên lấy lá tranh (lá cọ) hơ xa xa để dọa cháu chứ không đốt con.

Trưởng Công an thị trấn cho hay, trước mắt đã lập biên bản và làm hồ sơ ban đầu về vụ việc, đồng thời, yêu cầu gia đình tích cực điều trị cho con. Sau này, khi tình trạng sức khỏe của Thành tốt lên thì sẽ tiến hành xử lý, bởi hoàn cảnh gia đình này hết sức khó khăn.

Qua tìm hiểu được biết, gia đình bà Nhung có 4 người con, từ nhỏ Trương Văn Thành (SN 2001) đã hiếu động, nghịch ngợm. Học hết lớp 5 Thành bỏ học theo bạn bè phá phách, trộm cắp vặt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi con lấy cắp tiền, bố trói đánh đập, mẹ đẩy vào đống lửa