Chân dung nam thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu

Ngọc An| 25/07/2019 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án nam thanh niên truy đuổi, sát hại cô gái ở huyện Bình Chánh, đối tượng được xác định là Kim Thanh Bình (25 tuổi, quê Trà Vinh).

Nữ nạn nhân bị Bình dùng dao đâm tử vong là chị Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

Như tin đã đưa, vào hơn 6 giờ sáng ngày 25/7, chị T. chạy xe máy BS: 59N2-575.32 trên đường dẫn cao tốc Bình Thuận- Chợ Đệm hướng ra quốc lộ 1.

Chân dung nam thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu

Đối tượng Bình

Khi đến khu vực thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh thì thì Bình chạy xe máy phía sau vượt lên, chặn trước đầu xe máy của chị T. Cả hai xảy ra cự cãi. 

Sau đó, Bình rút hung khí đâm xối xả khiến chị T. gục xuống đường và tử vong sau đó.

Gây án xong, Bình chạy về phía xã Hưng Long, huyện Bình Chánh rồi nhảy xuống kênh T2 tự tử nhưng không chết. Đối tượng sau đó bơi vào bờ rồi đến Công an xã Hưng Long đầu thú.

Tại trụ sở công an, bước đầu Bình khai có quan hệ yêu đương với chị T. đã hơn 4 năm nay. Sau thời gian tìm hiểu, 2 người dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới. 

Tháng 6 vừa qua, chị T. bất ngờ nói lời chia tay, hủy hôn với Bình. Bình hỏi lý do thì chị T. chỉ nói hai người không hợp nhau.

Bình tìm mọi cách hàn gắn tình cảm với chị T. nhưng bất thành. Cho rằng chị T. có tình cảm với người khác nên Bình bực tức, lên kế hoạch giết người yêu rồi tự sát.

Sáng 25/7, chị T. điều khiển xe máy đi làm thì Bình bám theo dùng hung khí sát hại.

Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung nam thanh niên truy đuổi đâm chết người yêu